Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Giới trẻ và những vụ livestream... tự tử vì tình, 'câu like' gây sốc

Hàng loạt vụ livestream tự tử gần đây của giới trẻ khiến nhiều người hoang mang. Lý do tìm đến cái chết cũng "muôn hình vạn trạng", từ thua nợ, thất tình, câu like, đến nguyện chết để sống cùng nhau..

Nam thanh niên livestream cảnh tự tử trên Facebook vì thua nợ cờ bạc

 

Một nam thanh niên gây sốc khi quay cảnh trực tiếp dùng súng tự sát trước sự theo dõi của hàng ngàn người. Theo trang Dailynews của Thái Lan, cảnh sát đã phát hiện thi thể của chàng trai chết trên ghế sofa với một phát đạn ở thái dương.

 

6-1477570605213

Hình ảnh được phát trực tiếp trên trang cá nhân của chàng trai

 

Nguyên nhân được cho là do chàng trai 22 tuổi này ham mê đánh bạc và mắc số tiền nợ cực lớn, tới hơn 10.000 USD (tương đương 226 triệu VNĐ). Anh ta không thể chịu đựng nổi nên đã tìm đến cái chết để giải thoát cuộc đời mình.

 

Trước hàng nghìn người theo dõi ứng dụng livestream qua Facebook, nam thanh niên dùng súng tự bắn vào đầu mình. Cái chết này khiến nhiều người ám ảnh kinh hoàng.

 

Livestream tự sát vì thất tình

 

Vụ việc xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ khiến dư luận nước này hoang mang. Chàng trai tên Erdogan Ceren (22 tuổi). Đau khổ vì cuộc tình đổ vỡ, Erdogan Ceren đã quyết định kết liễu cuộc đời mình và sử dụng tính năng Live Stream trên Facebook để thông báo với mọi người. 

 

tu-sat-bb-baaabIzCXS

Ám ảnh khoảnh khắc chàng trai tự bắn súng vào người

 

Video cho thấy, Erdogan Ceren cởi trần, một tay cầm súng, một tay chỉnh máy ảnh. Erdogan Ceren bắt đầu nói với những người đang xem trực tiếp trên Facebook rằng, bạn gái đã chia tay anh, và anh không muốn sống nữa.

 

"Nếu không có ai tin rằng tôi sẽ chết thì hãy xem đây". Sau đó, chàng trai ép khẩu súng vào ngực, nhưng lần tự tử đầu tiên không thành công bởi súng chưa mở chốt an toàn. Erdogan Ceren tiếp tục điều chỉnh máy ảnh và bóp cò lần thứ hai, đoạn phim bất ngờ hoàn toàn màu đen và mất kết nối.

 

Video gây sốc này thu hút hơn 500.000 lượt xem và 14.000 lượt bình luận. 

 

Hotgirl livestream uống thuốc độc tự tử để... câu like

 

Những trò livestream cởi áo khoe thân trên mạng xã hội dường như đã quá cũ, khi mà một cô gái Trung Quốc dùng cả mạng sống của mình để thu hút lượng người theo dõi.

 

l18uzzzu-816x459-600x337

Cô gái tên Nhu Tiểu Mạn đã gây sốc trên ứng dụng điện thoại Bigo khi quay trực tiếp cảnh mình uống thuốc độc tự tử, để lôi kéo thêm người theo dõi.

 

Bất chấp sự ngăn cản của rất nhiều fan hâm mộ trên Bigo, Nhu Tiểu Mạn vẫn tiếp tục uống cạn chai thuốc độc và nằm trò chuyện với mọi người cho đến khi có người đập cửa xông vào tận phòng đưa đi cấp cứu.

 

tu tu

Cô gái trẻ bất chấp mạng sống để câu like

 

Tiểu Mạn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện điều trị, may mắn thuốc chưa ngấm vào máu nên cô gái dại dột không ảnh hưởng đến tính mạng. Cô gái dại dột đã phải rửa ruột tại bệnh viện ở Hồ Nam, Trung Quốc.

 

Chắc hẳn, sự việc này cũng khiến cô gái "cạch đến già" không dám đem tính mạng ra đùa giỡn.

 

Bị gia đình ngăn cấm, đôi nam nữ livestream Facebook đòi tự tử

 

Khác với những câu chuyện tự tử do lý do "lãng xẹt" như trên, mới đây, mạng xã hội xôn xao với cặp đôi livestream đòi tự tử vì bị dồn đến chân đường cùng. Chuyện khó tin nhưng lại xảy ra ở thế kỷ 21 này khiến nhiều người bức xúc và thương cảm cho hai nhân vật chính.

 

Theo đó, tài khoản Facebook có tên H.M.T đã phát trực tiếp những chia sẻ của mình về việc bị gia đình bạn trai ngăn cấm, khủng bố tinh thần, tìm mọi cách chia rẽ cặp đôi, nên họ muốn cũng nhau tự tử để được đến với nhau.

 

tu tuu

Cặp nam nữ đòi chết vì gia đình phản đối

 

"Hai đứa bị ép đến mức đường cùng, nhưng hai đứa yêu nhau nên quyết định hôm nay sẽ là ngày chết của hai đứa. Gia đình của anh ấy đã quá ác với mình. T. rất là tủi thân, đến giờ T. không còn muốn sống nữa. Hai đứa bị nhốt trong nhà, không thể đi đâu được. Giờ ra ngoài là chồng T. bị bắt về quê luôn”, cô gái tức tưởi chia sẻ.Cô gái H.M.T chia sẻ trong video đăng tải rằng, họ yêu nhau được gần 2 năm nhưng gia đình bạn trai không đồng ý, từng nhiều lần dọa dẫm bắt cô phải bỏ con trai của họ. Thậm chí, ba mẹ, họ hàng của chàng trai còn đến tận phòng trọ cả hai để gây áp lực buộc cậu con trai phải về nhà.

 

Bản thân chàng trai cũng thẳng thắn nói với gia đình, bất chấp để lấy cô gái, người đang mang giọt máu của mình. Tuy nhiên, gia đình vẫn một mực bắt ép cả hai phải rời xa nhau dù có sự can thiệp của công an. Bất lực vì đứng giữa bên hiếu, bên tình, chàng trai cảm thấy mình bất lực nên lao đến lấy dao tự tử nhưng được nhiều người can ngăn.

 

Mặc dù ý định tự tử của chàng trai đã được ngăn lại, nhưng câu chuyện đau lòng này cũng khiến nhiều người lo lắng cho số phận của hai nhân vật chính.

 

Theo tintuc.vn

Bình luận