Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

9X được cư dân mạng mệnh danh ‘ngôi sao nhạc chế’

Đã từng theo đuổi dòng nhạc chính thống nhưng không gặt hái được thành công, Bảo Bình sáng tác và hát nhạc chế cho vui, không ngờ, anh chàng nhanh chóng nổi danh trong cộng đồng mạng.

1-(242)

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Lê Bảo Bình (sinh năm 1990, Hà Tây cũ) đã nhanh chóng được nhiều người biết đến, fanpage của Bảo Bình cũng từ một anh chàng vô danh, trở thành “ngôi sao nhạc chế” với hơn 1,5 triệu người theo dõi, mỗi ca khúc do anh chàng 9X này tự sáng tác và thể hiện nhận được hàng triệu lượt xem cũng như hàng nghìn chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

1-(214)

Nổi danh với những ca khúc như “nhớ gia đình”, “yêu vội vàng”, “hỏi thăm nhau”… ít ai ngờ chàng ca sĩ chuyên nhạc chế này lại không hề được đào tạo bài bản qua trường lớp. Bảo Bình chỉ hát với niềm đam mê và “hát cho vui”, nhưng chính sự ủng hộ của cộng đồng đã khiến Bảo Bình bất ngờ.

 

1-(187)

Bảo Bình thích ca hát từ năm 12 tuổi nhưng chỉ hát theo bản năng chứ không được đào tạo qua trường lớp nào cả. Đến năm 2012, Bình mới ca hát trở lại và bắt đầu được mọi người biết đến từ năm 2015 khi hát ca khúc “nhớ gia đình”.

 

1-(73)

Chia sẻ về quan điểm có ái ngại trước danh hiệu “ngôi sao nhạc chế”, Bảo Bình bày tỏ: “Đó là do cách nhìn nhận của mỗi người. Mình không so sánh với ai cả, nhưng mình cứ viết các ca khúc theo cảm hứng và thể hiện chúng để dành tặng cho những khán giả ủng hộ mình. Trước đây, mình có theo đuổi dòng nhạc chính thống nhưng không có nhiều thành công và sau này chỉ hát nhạc chế cho vui thôi thì lại được đón nhận. Dù sao, các bài hát của mình cũng đều truyền tải một ý nghĩa nhân văn nào đó đến với mọi người”.

 

1-(60)

Trong tương lai, Bảo Bình dự định sẽ đầu tư, phát triển hơn nữa trong dòng nhạc chính thống. Còn đối với nhạc chế, anh chàng xác định sáng tác, ca hát để giải trí sau những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận