Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nam thanh niên bị bắn thủng bàn tay trong tiệm game ở Sài Gòn

Đang chơi trong quán game, nam thanh niên bất ngờ bị 1 người đàn ông dùng súng bắn vào người. Anh vừa né kịp thì viên đạn xuyên qua bàn tay bay vào tường. Nhiều người có mặt tại tiệm game 1 phen khiếp vía.

 

Ngày 20/11, Công an Q.11, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét 1 người đàn ông có tên là Thành (thường gọi là "Thành Đen", khoảng 35 tuổi) để điều tra về vụ nổ súng khiến 1 người bị bắn trọng thương ngay tại khu vực. 

 

Theo đó, lúc 21h ngày 18/11, anh Nguyễn Ngọc Lâm (24 tuổi, ngụ Q.11) đến điểm kinh doanh trò chơi điện tử Thiên Địa ở địa chỉ 94/2 Hòa Bình, P.5, Q.11 để chơi game bắn cá. Vào tiệm, anh ngồi chơi cùng 2 số người khác (có 1 nam, 1 nữ).

 

Trong lúc chơi, anh cùng 2 người bạn có đập mạnh lên các nút của máy game bắn cá và liên tục la hét. Cùng lúc này, người đàn ông tên Thành đến kiểm tra định kỳ máy chơi game và lao xuống chiếc bàn nơi anh Lâm cùng những người khác đang chơi. 

 

Nam thanh niên bị bắn thủng bàn tay trong tiệm game ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Tiệm game nơi xảy ra vụ việc.

 

Bất ngờ, ông Thành đứng dậy rồi lao lại đánh tới tấp vào 2 người chơi trước sự chứng kiến của anh Lâm. Hoảng sợ, anh Lâm định bỏ chạy thì ông Thành đã đứng trước mặt và rút trong người ra 1 khẩu súng (giống loại súng K59) nhắm bắn anh Lâm. 

 

Anh Lâm dùng tay đưa lên đỡ trước họng súng nên viên đạn xuyên qua lòng bàn tay trái rồi bay vào tường. Nhiều người chứng kiến không dám làm gì trước sự manh động của đối tượng mang theo súng. 

 

Sau khi gây án, Thành chạy ra ngoài rồi điều khiển xe máy hiệu Exciter tẩu thoát. Người dân đã đưa anh Lâm đi cấp cứu ở Bệnh viện Q.11 và thông báo cho Công an địa phương. 

 

Nam thanh niên bị bắn thủng bàn tay trong tiệm game ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Anh Lâm tại bệnh viện.

 

Nhận được tin báo, Công an Q.11 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ đầu đạn, trên tường có vết lõm do đạn bắn, dưới sàn nhà có nhiều vết máu. 

 

 Hiện, Công an đang tiến hành truy xét người đàn ông tên Thành để phục vụ cho việc điều tra.

 

Theo : Minh Tuệ - Kenh14.vn

Bình luận