Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Liệu chàng có xem bạn là người lấp chỗ trống, xem những điều sau là biết!

Là con gái, đừng bao giờ để mình trở thành người lấp chỗ trống trong lòng bất kì ai. Bởi việc chấp nhận là một quân cờ "thế chân" sẽ mang lại rất nhiều tổn thương mà chính bạn cũng không thể ngờ tới.

Dưới đây là những dấu hiểu khả nghi chứng tỏ chàng vẫn luyến lưu người yêu cũ và dĩ nhiên bạn chính là người thay thế để lấp đầy tạm thời khoảng trống trong tim chàng mà thôi.

 

Sau đây là một số dấu hiệu khả nghi cho thấy chàng vẫn còn lưu luyến tình cũ và tất nhiên bạn chỉ đóng vai trò như người thay thế.

 

1. Anh ấy vừa chấm dứt với bạn gái gần đây

 

Trước khi quyết định tiến tới, tốt nhất bạn nên tìm hiểu về "tình sử" của chàng, xem có phải vừa chia tay hay không. Nếu chàng chỉ mới chia tay được 1-2 tháng thì có vẻ đây chưa phải là lúc nói đến một khởi đầu mới cho tình yêu giữa bạn và chàng. Bởi sau chia tay, là giai đoạn đàn ông cảm thấy "thiếu" tình yêu ghê gớm, và vì thế họ có xu hướng tìm ngay cho mình một đối tượng khác trong khi chưa thật sự vượt qua được những dư âm của chuyện đã qua. 

 

Con gái nên nhớ rằng, đừng vì chàng tỏ ra rất hào hứng, săn đón mà yếu lòng nhé, chỉ là chàng đang muốn nhanh chóng tìm người thay thế mà thôi!

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

2. Chàng thường nói bạn và người yêu cũ của chàng rất giống nhau

 

Có một quy tắc ngầm mà ai cũng biết đó là tuyệt đối không được nhắc đến người yêu cũ trước mặt con gái chứ đừng nói đến chuyện suốt ngày so sánh ngoại hình của cả hai. Nếu thật sư chàng không kiểm soát được và liên tục so sánh bạn với người yêu cũ, chắc chắn rằng trong tim anh ta chỉ tràn ngập hình ảnh người yêu cũ chứ không hề có bạn đâu! Có thể chàng thật sự có tình cảm với bạn nhưng chắc chắn bạn sẽ phải làm "cái bóng" bất đắc dĩ của người yêu cũ của anh ta một khoàng thời gian dài. Bạn chắc chắn chịu đựng được chứ?

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

3. Thường ghé thăm chốn cũ

 

Có thể anh ấy chưa bỏ được thói quen lui tới những chỗ quen thuộc, nhưng nếu hết lần này đến lần khác chàng đều chọn những nơi chứa đầy kỉ niệm giữa hai người họ hoặc thậm chí có thể luyên thuyên với bạn về những kỉ niệm cũ thì đây là một vấn đề nghiêm trọng. Lúc này, bạn cần cứng rắn nói chuyện với chàng về việc đổi địa điểm hẹn hò. Nếu anh ta tỏ ra không vui và cáu gắt với bạn thì bạn cũng không cần phải níu kéo mối quan hệ này làm gì.

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

4. Vẫn giữ ảnh người yêu cũ

 

Việc cất giữ ảnh của người yêu cũ là một chuyện hết sức bình thường mà chúng ta vẫn thường làm. Vấn đề ở chỗ là chúng được cất ở đâu và như thế nào? Khi đã bắt đầu một mối quan hệ mới, đáng lẽ những tấm hình người yêu cũ nên được cất gọn gàng một góc nhỏ thì nay được anh ta cất một cách trân trọng trong bóp hay thậm chí là treo long trọng trong phòng. Nếu bạn thắc mắc  về vấn đề này và nhận được câu trả lời "Anh quên chưa cất"  thì bạn có tin là thật không?

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

5. Mọi hành động của bạn đều khiến chàng liên tưởng tới người ấy

 

Đó là một cảm giác rất khó chịu khi từng hành động nhỏ nhặt như vuốt tóc, nụ cười, dáng đi,... đều khiến người ấy nghĩ đến người yêu cũ. Nếu chàng vô thức nhắc vấn đề một lần thì có thể tạm tha thứ nhưng nếu nó diễn ra liên tục thì tốt hơn hết là bạn nên chia tay là vừa.

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

6. Luyên thuyên về người cũ không biết chán

 

Con gái hay nghĩ rằng, giấu giếm không nói ra mới là điều đáng lo ngại, còn thẳng thắn nhắc đến người yêu cũ thì chắc chắn cả hai không có gì. Đây là một suy nghĩ sai lầm. Nếu anh ấy nhắc về cô nàng kia với ánh mắt xa xăm đầy hi vọng và tình yêu chan chứa - thứ mà chàng chưa bao giờ làm với bạn thì bạn cũng nên cẩn thận. Có thể đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy chàng chỉ xem tình yêu với bạn là hư vô và người cũ mới là người chàng quan tâm nhất..

 

Dấu hiệu chàng chỉ coi bạn là người lấp chỗ trống
(Ảnh: Internet)

 

Nguồn: Thegioivanhoa.vn

Bình luận