Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Khách hàng tới quán cafe này sẽ phải chi khoảng 62 USD để có những giây phút "mặn nồng" với những con robot tình dục.

robot-tinh-duc-1

Ban đầu, Bradley Charvet - ông chủ của dịch vụ gái bao Facegirl ở Thụy Sỹ, dự định sẽ mở một quán cafe bán dâm ở Thụy Sĩ. Mại dâm là nghề được công nhận tại quốc gia hạnh phúc nhất thế giới này, tuy nhiên loại hình kinh doanh kết hợp này vẫn bị cấm triệt bởi pháp luật.

Sau đó, ông Charvet đã nẩy ra một ý tưởng điên rồ... hơn nữa. Vẫn là một quán cafe mại dâm, nhưng thay vì sử dụng những cô gái, Bradley Charvet sẽ "sắm sửa" hàng loạt robot tình dục công nghệ cao để thỏa mãn "ham muốn tự nhiên" của khách hàng. 

Chủ sở hữu dịch vụ Facegirl tiết lộ rằng mỗi khách hàng khi vào quán cafe sẽ bị tính phí 62 USD cho một món đồ uống, cùng với đó là tùy chọn loại robot tình dục bằng máy tính bảng. Ông còn cho biết mình đang liên hệ với một công ty sản xuất robot tình dục của Mỹ để đặt "sản phẩm" với giá từ 1.800 đến 3.000 USD/con.

 

Bradley Charvet tin rằng với việc sử dụng robot tình dục sẽ giúp dự án quán cafe mại dâm lách được luật pháp Thụy Sĩ. Thế nhưng cho dù có lách được thì ông vẫn phải vấp phải sự phản đối, tẩy chay từ phía công luận.

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận