Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nhân vật khiến mật vụ cuống cuồng đẩy Trump khỏi sân khấu

 Chủ Nhật, ngày 06/11/2016 19:17 PM (GMT+7)

Người đàn ông khiến ứng cử viên tổng thống Donald Trump bị đẩy khỏi sân khấu sáng nay chính là thành viên của đảng Cộng hòa.

nhan vat khien mat vu cuong cuong day trump khoi san khau hinh anh 1

Austyn Crites là một thành viên của đảng Cộng hòa.

Nhân vật khiến nhân viên mật vụ phải hộ tống ứng cử viên tổng thống Donald Trump phải rời khỏi sân khấu ở bang Nevada, được xác định là Austyn Crites đến từ thành phố Reno. Người đàn ông 33 tuổi này cho biết anh là thành viên chính thức của đảng Cộng hòa suốt 6 năm qua.

Crites cho biết sự việc xảy ra sau khi anh chen qua đám đông tới phía trước sân khấu để trưng biển phản đối ông Trump trong im lặng. “Tôi đã cầm tấm biển ghi dòng chữ ‘Những người Cộng hòa phản đối Trump’. Đây là khẩu hiệu bạn có thể dễ dàng in từ trên mạng”, người đàn ông 33 tuổi nói.

Theo Guardian, Crites phản đối chính sách của ông Trump đối với những người gốc Mexico, Hồi giáo và phụ nữ, nên anh quyết định biểu tình chống lại ứng cử viên tổng thống đảng của mình.

“Mọi người xung quanh ban đầu phản ứng bằng cách la ó, nhưng sau đó họ bắt đầu trở nên tức giận và túm tay tôi và cố giằng tấm biển”, Crites cho biết. “Lúc đó, ông Trump dường như chỉ tay vào tôi và đám đông bắt đầu lao vào đấm, đá và đè tôi ngã xuống đất”.

Video mật vụ gấp rút đưa ông Trump rời sân khấu.

Crites cho biết anh là một vận động viên vật và sử dụng kỹ năng học được để bảo vệ đầu của mình khi bị đám đông đánh đập. Trong khi anh bị vật ngã xuống đất, một ai đó đã hét lên “có súng” và anh cố gắng nói rằng mình chỉ mang tấm biển.

Thành viên của đảng Cộng hòa không hề hay biết ông Trump đã được mật vụ hộ tống rời khỏi sân sấu cho tới khi phóng viên của tờ Guardian nói với anh. Crites cảm thấy bớt căng thẳng khi cảnh sát tới hiện trường và còng tay anh.

Crites cho biết anh được đưa vào sau sân khấu để kiểm tra. Anh đã được trả tự do ngay lập tức sau khi cảnh sát không tìm thấy vũ khí.

authorHuy Phong Báo Dân Việt (Theo Guardian) 

Bình luận