Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

CHỈ CẦN 3S BIẾT NGAY CON GÁI CÒN TRINH HAY ĐÃ THẤT THÂN

 

Nghe có vẻ kỳ lạ, thế nhưng phương pháp này đã người xưa áp dụng và vẫn được lưu truyền cho đến ngày nay.

Chỉ cần 3s là biết hay sao? Đã ai thử chưa?

Ngày xưa, nếu một cô gái được gả về nhà chồng mà không còn trinh tiết thì đây không chỉ là nỗi ô nhục của  nhà trai mà cô gái còn bị đối xứ thậm tệ, thậm chí có nhiều trường hợp cô gái bị trả về nhà mẹ đẻ chỉ vì không còn  trinh tiết.

 

Thế nên, để đảm bảo cưới được cô vợ “xử nữ” người ta dùng rất nhiều cách để kiểm tra sự trong trắng cửa người con gái trước khi rước dâu về nhà.

NHÌN  ĐUÔI MẮT

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than1

Nếu đuôi mắt của cô dâu có màu hồng hoặc đỏ nhạt thì chứng tỏ cô gái này chỉ vừa mới mất đi trinh tiết

Sau đêm tân hôn người xưa sẽ nhìn vào đuôi  mắt của cô gái đó để kiểm tra xem cô ấy mới mất đi trinh tiết hay đã không còn trong trắng từ lâu. Nếu đuôi mắt của cô dâu có màu hồng hoặc đỏ nhạt thì chứng tỏ cô gái này chỉ vừa mới mất đi trinh tiết, nếu đuôi mắt có màu đen thì sẽ bị quy kết là đã quan hệ nam nữ từ lâu.

Ngoài ra, người ta còn cho rằng nếu còn trinh trắng thì sẽ có đôi hàng mi cong, ngực căng tròn. Nếu đã thất thân lông mi sẽ cụp xuống dưới, ngực chảy xệ.

RAU XÀ LÁCH, DIẾP CÁ

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than2

Từ thế kỉ XVI người ta đã nghĩ ra cách dùng rau diếp cá hoặc xà lách để kiểm tra việc một người phụ nữ đã quan hệ tình dục hay chưa.  Họ sẽ cho người con gái ngửi rau diếp hay rau xà lách, nếu như cô ta buồn nôn và đi vệ sinh thì chắc chắn cô gái ấy đã không còn trong trắng nữa.

 

THỬ MÁU

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than3

Nếu giọt máu nhanh chóng hòa tan vào nước thì cô gái này đã thất thân

 

Đây là phương pháp mà bất cứ ai cũng  có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ cần lấy kim châm vào đầu ngón tay của cô gái, sau đó nặn giọt máu này vào nước. Nếu giọt máu ngưng đọng lại thành giọt thì chứng tỏ cô gái vẫn còn trinh trắng, ngược lại nếu máu nhanh chóng hòa tan vào nước thì cô gái này đã thất thân

THỦ CUNG SA

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than4

Để thực hiện bằng phương pháp này người ta sẽ  nuôi một con thạch sùng cái, sau đó cho con thạch sùng này ăn chu sa. Khi da con thạch sùng này chuyển sang  màu đỏ thì mang nó phơi khô, giã nhuyễn thành bột có màu đỏ được gọi là thủ cung sa.

Các bà mẹ sẽ mang thủ cung sa bôi lên cổ tay của con gái để con gái luôn có ý thức “giữ thân như ngọc”. Bởi vết đỏ của thủ cung sa trên tay sẽ tự động biến mất nếu cô gái quan hệ nam nữ, thế nên các bà mẹ chỉ cần vén tay áo con gái lên là đã có thể theo dõi được con mình.

BÀ ĐỠ

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than4

Ngày trước, việc kiểm tra trinh tiết được phó thác cho bà đỡ.

Ngày nay, nếu muốn kiểm tra màng trinh có bị rách hay chưa người ta chỉ cần đến các cơ sở y tế hoặc bệnh viện là có thể có được kết quả chính xác. Thế nhưng ngày trước, việc kiểm tra trinh tiết được phó thác cho bà đỡ.

Vì là người có kinh nghiệm đỡ đẻ, bà đỡ sẽ xem kỹ vùng kín của cô gái và kiểm tra màng trinh của cô gái. Thủ thuật này không khác nhiều so với cách thức các bác sĩ phụ khoa ngày nay thực hiện.

“LẠC HỒNG”

chi-can-3s-biet-ngay-con-gai-con-trinh-hay-da-that-than5

Ngày xưa vào đêm tân hôn, bà mối sẽ chịu trách nhiệm trải grap giường cưới cho cô dâu chú rể. Trên cùng sẽ là lớp khăn màu trắng để có thể kiểm tra trinh tiết của cô dâu.

Nếu sau đêm tân hôn chú rể nhìn thấy giọt máu đỏ trên tấm khăn trắng thì chứng minh cô dâu vẫn còn trong trắng khi về nhà chồng.

Theo Báo Hà Nội

Bình luận