Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Đánh bạn, bắt liếm chân: Nhí Tino, Bà Dãnh khóc như mưa

Tại cơ quan công an, Tr. Ng. H. Y. hay còn gọi là (Nhí Tino) và Đ.T.T.H. (hay còn gọi là Bà Dãnh) ôm nhau khóc như mưa; cả hai gửi lời xin lỗi đến nữ sinh V. T. T. U. cùng gia đình. Trước đó, Nhí Tinô được mẹ đưa đến công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) để trình diện.

Đánh bạn, bắt liếm chân: Nhí Tino, Bà Dãnh khóc như mưa - 1

Cả hai thiếu nữ đều khóc và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Ảnh: Nguyễn Tân

Liên quan đến vụ nữ sinh V. Th. T. U. (15 tuổi, học sinh một trường nghề tại quận 7, TP.HCM) bị đánh, bắt liếm chân, ngày 31.10, Trung tá Hoàng Đình Thạch, Đội trưởng Đội CSĐT về TTXH Công an huyện Nhà Bè cho biết , ngày 30.10, mẹ của Tr.Ng.H.Y. (hay còn gọi là Nhí Tinô, 16 tuổi, trú phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) đã đưa con gái đến cơ quan công an để trình diện.

Trước đó, Đ.Th.Th.H. (hay còn gọi là Bà Dãnh, 15 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận 7) cũng đã bị công an triệu tập.

Theo cơ quan công an, clip được đăng tải vào ngày 27.10 trên mạng xã hội bởi một tài khoản mang tên Q.Nh. Người này không quay clip nhưng được bạn bè trong nhóm chia sẻ nên đăng tải. 

Theo đó, Nhí Tinô là người đánh nhiều nhất, sau khi đánh V. Th. T. U., cả nhóm kéo nữ sinh này về quán trà sữa tại khu phố 7, Thị trấn Nhà Bè. Nhí Tino và Bà Dãnh dùng thuốc lá đốt vào mu bàn tay của U. Cuối cùng, nạn nhân được cả nhóm cho về sau khi bị tạt một ly trà sữa vào mặt.

Trung tá Hoàng Đình Thạch cho biết, tâm lý của nữ sinh bị đánh rất bất an, lo lắng. Dù gia đình thấy thương tích đã gặng hỏi nhưng T.U. vì bị đe dọa nên không tiết lộ bất cứ điều gì, chỉ một mực cho rằng bị tai nạn giao thông.

Đánh bạn, bắt liếm chân: Nhí Tino, Bà Dãnh khóc như mưa - 2

Nhí Tinô và Bà Dãnh tỏ ra hối hận, xin có cơ hội để được xin lỗi. Ảnh: Nguyễn Tân

Tại cơ quan công an, Nhí Tino và Bà Dãnh liên tục lau nước mắt, cả hai cúi mặt, nói lí nhí. “Con tức giận dùm bạn mình là bạn Dãnh. Con đã coi lại clip và con thấy mình quá đáng”, Nhí Tino nói và cho biết do Bà Dãnh có quan hệ tình cảm với một bạn nữ khác nhưng T. U. lại công khai khen bạn nữ này xinh đẹp nên tức giận giùm.

“Con thấy mình sai, rất sai và hối hận vì những việc mình đã làm, con xin lỗi bạn U. và gia đình bạn ấy. Con xin lỗi mọi người, xin lỗi cộng đồng mạng. Con hứa từ nay về sau không như vậy nữa. Con xin lỗi, mọi người cho con cơ hội để làm lại”, Bà Dãnh nói.

Khi cán bộ điều tra hỏi, đặt địa vị các con là bạn T. U. hoặc người thân của bạn ấy, nếu các con bị đánh hoặc chứng kiến người thân yêu của mình bị đánh như vậy các con có thấy đau lòng hay không, các con có thấy phẫn nộ hay không, cả hai im lặng vài giây rồi bật khóc.

Theo Trung tá Hoàng Đình Thạch thì nữ sinh T.U. hiện tại đã dần ổn định về sức khỏe và tâm lý. Riêng đối với Tr. Ng. H. Y. và Đ.Th.Th.H. vì các cháu thành khẩn khai báo, được gia đình đưa đến trình diện sẽ là những tình tiết giảm nhẹ; các cháu cũng đang ở tuổi mới lớn nên sẽ xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Nguyễn Tân (Pháp luật TP.HCM)

Xem video đám Nhí Tino hành hung bạn gái nạn nhân:

 

Bình luận