Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Sáng nay (26/10), Bộ Công an và công an các địa phương đã bắt được nghi phạm có liên quan đến vụ giết vợ và con trưởng Ban dân vận huyện ủy Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, nghi phạm tên Châu Minh Nhân (sinh năm 1996, quê và thường trú ở xã Mỹ Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long) bị bắt tại phường 17, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

nghi-pham-ba-ria-1477444507

Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Minh Hoài. Nguồn: Tuoitre.vn

Khi bị bắt, Nhân là người cầm giữ chiếc điện thoại của bà Nga và đang đi chiếc xe máy của gia đình ông Thường.

Theo lời khai ban đầu, Nhân định vào nhà trộm tài sản nhưng bị bà Nga và cháu Toàn phát hiện nên quay sang giết hai người này và cướp tài sản.

 

Hiện nghi phạm đang được di lý về Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tờ Doanh nghiệp VN đưa tin, khoảng 17 giờ ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Châu Đức đi làm về nhà phát hiện vợ mình là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm bất động trong phòng ngủ tại căn biệt thự ở xã Quảng Thành. Ông Thường đã đưa bà Nga đến Trung tâm Y tế H.Châu Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

147735411734844-2

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VNE

Khi về nhà, ông Thường phát hiện con ruột mình là Bùi Phạm Đức Toàn (đang học lớp 12) bị hung thủ sát hại và giấu xác trong nhà kho, hai tay em Toàn bị trói về phía trước.

Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân nêu trên, báo Tuổi trẻdẫn một nguồn tin cho biết, dấu hiệu ban đầu cho thấy Toàn bị tử vong do vật cứng tác động vào hộp sọ, gây vỡ sọ. Còn bà Nga chết có dấu hiệu do bị ngạt.

tin-moi-nhat-vu-tham-an-trong-biet-thu-vung-tau_26021856

Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường vụ án. Ảnh: VNN

Một số người hàng xóm của nhà ông Trường cho rằng, sở dĩ ông Thường không hay biết con mình gặp nạn vì Toàn nằm trong phòng khép cửa. Chiếc xe máy của Toàn thường dùng để đi học không có ở nhà nên ông tưởng con đang đi học.

Theo một số nguồn tin xác minh lại thì tài sản bị mất của gia đình nạn nhân chỉ là một chiếc xe máy. Đồ đạc trong nhà hầu như chưa bi lục lọi, xáo trộn.

Một số người dân sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, trước khi vụ án mạng xảy ra, họ phát hiện thấy có một nam thanh niên chạy xe máy đi ra từ nhà của ông Thường.

            Nguồn: TIn Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận