Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chuyện chỉ sao Việt mới dám: Cứ đi shopping là phải tiêu tiền tỷ

Hơn 1 tỷ đồng có thể mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ, thế nhưng số tiền ấy cũng chỉ là một lần Ngọc Trinh chi ra để sở hữu chiếc túi xách mà mình yêu thích mà thôi.

Ngọc Trinh

 

Trong showbiz, “nữ hoàng nội y” là người nổi tiếng chịu chơi, chịu chi. Cô có niềm đam mê đặc biệt với túi xách, cụ thể là thương hiệu Hermes đắt đỏ. Bởi vậy, mỗi lần thương hiệu này ra mẫu túi mới, mỹ nhân họ Trần lại phải “nhịn ăn” để sở hữu ngay sản phẩm này.

 

Mới đây, cô vừa tậu một chiếc túi Hermes mới ra, một người bạn của Ngọc Trinh chia sẻ với Vietnamnet, chiếc túi có giá khoảng hơn 500 triệu đồng nhưng "gà cưng của Khắc Tiệp" sẵn sàng chi gấp đôi để sớm được sở hữu “em túi” này.

 

ngoc-trinh-6-cebb3

Ngọc Trinh thường xuyên mua sắm tại nước ngoài. Ảnh: Instagram

 

Không chỉ vậy, mỗi lần người đẹp Vòng eo 56 đi mua sắm, cô không chỉ mua một thứ mà phải mua nguyên cả “bộ sưu tập”. Nhiều lần, người hâm mộ được chứng kiến hình ảnh Ngọc Trinh ngồi bên đống đồ hiệu mà cô vừa đi sắm về. Nào những túi Hermes, Dior, Louis Vuitton giày Christian Louboutin… số tiền mà "tình cũ Hoàng Kiều" chi ra cho mỗi lần shopping là không hề nhỏ. Ngọc Trinh từng tâm sự, có lần cô đi mua sắm trong vòng 2 ngày và chi ra 1,3 tỷ đồng cho thú vui này.

 

Thế nên, không lấy gì làm lạ khi “mỹ nhân thật thà” phát biểu “thẳng tưng” rằng: “Khoa học đã chứng minh rồi kìa mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng 1 tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu trầm cảm, gia đình và người thân hãy quan tâm đến họ hơn”.

 

Một nàng Trinh xinh đẹp khác của showbiz cũng nổi tiếng không kém “nữ hoàng nội y” trong thú vui “sang chảnh” này.

 

Angela Phương Trinh

 

Từng tâm sự khi tham gia chương trình Chuyện gia đình vàng về chủ đề Nghiện mua sắm, căn bệnh của quý bà. Nữ diễn viên Kính vạn hoa khiến khán giả “mắt chữ o miệng chữ a” khi thú nhận, có lần cô đã “vung tay quá trán”, chi gần 1 tỷ đồng cho việc mua sắm.

 

1413887146-5

Angela Phương Trinh khoe chiến tích mua sắm. Ảnh: FBNV

 

Angela Phương Trinh cho hay, cô rất mê shopping, nếu như đã vào trung tâm thương mại thì không thể ra được. “Lần trước đi singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi”, nữ diễn viên 9x kể lại.

 

Không ít lần, công chúng được dịp mãn nhãn khi chiêm ngưỡng hàng loạt túi đồ với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng được Angela Phương Trinh xếp chật kín trên giường

 

“Người tình tin đồn” của Võ Cảnh cho rằng, mua sắm là một cách để tự thưởng cho bản thân và cũng là một cách đầu tư cho nghề nghiệp. Nữ diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ: “Mình đẹp hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện nghĩa là có cơ hội nhiều hơn”.

 

Đàm Vĩnh Hưng

 

Nếu như nghĩ rằng chỉ phái đẹp mới thích mua sắm thì bạn đã nhầm rồi đấy, bởi “ông hoàng nhạc Việt” cũng được xem là một trong những “con nghiện mua sắm” trong showbiz.

 

Mr. Đàm ưa thích nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, phụ kiện độc, lạ và đặc biệt những chiếc túi, vali của Louis Vuitton luôn thuộc “tầm ngắm” của tay chơi hàng hiệu khét tiếng này.

 

6_118272

Đây là một lần đi mua sắm của "ông hoàng nhạc Việt". Ảnh: FBNV

 

Cứ mỗi lần ra nước ngoài lưu diễn, giọng ca Tình nhạt phai lại mang lại “rước” về số quần áo, phụ kiện mà nhiều người “mặc cả đời không hết”. Thậm chí, nam ca sĩ từng khoe rằng, có lần anh đi shopping, đến khi thanh toán, hóa đơn dài đến hàng… mét. Ước tính, số tiền mà Mr. Đàm chi ra để mua sắm không dưới tiền tỷ.

 

Giám khảo Thần tượng Bolero cho rằng, shopping là một “căn bệnh” nặng nhất của anh, cũng vì “căn bệnh” này mà khán giả không ít lần choáng ngợp khi nhìn thấy từng đống, từng đống hàng hiệu chất cao như núi hay căn phòng toàn giày hiệu to hơn cả một cửa hàng của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Mai Phương Thúy

 

Mai Phương Thúy được xem là một trong những Hoa hậu thành công nhất trong số 15 Hoa hậu đã từng đăng quang trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2006 cực kỳ đắt show quảng cáo, sự kiện. Ngoài ra, cô cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên, dù năm nay mới gần 29 tuổi nhưng Mai Phương Thúy đã sở hữu nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng, nhiều căn hộ cao cấp ở Việt Nam, Hong Kong, Paris... và chuỗi nhà hàng hàng ăn uống.

 

Với nguồn thu nhập “khủng” như vậy thì có lẽ cũng không có gì là bất ngờ khi mà mỗi lần đi mua sắm, nữ diễn viên Âm tính không tiếc tay chi tiền “tấn” để thỏa mãn thú vui của mình.

 

 

mai-phuong-thuy-mua-sam-mat-kiem-soat-khi-chi-tien-ty-di-shopping-a1-1486453894-width503height623

Mai Phương Thúy tự nhận mình mua sắm thiếu kiểm soát. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Tủ đồ của cựu Hoa hậu Việt Nam không thiếu bất kỳ nhãn hiệu đình đám nào. Những ai quan tâm đến nàng Hoa hậu xinh đẹp này đều biết cô rất yêu thích những món đồ hàng hiệu xa xỉ và thời thượng. Mai Phương Thúy cũng từng thừa nhận rằng, cô mắc chứng “mua sắm thiếu kiểm soát”.

 

Mỹ nhân sinh năm 1988 còn có thú chơi xa xỉ khác đó là đồng hồ, các thương hiệu được cô ưa chuộng như: Audemars Piguet, Patex Philippe, Rolex hay đẳng cấp như Hublot cũng nằm trong bộ sưu tập của Mai Phương Thúy.

 

Mỗi lần người đẹp gốc Hà Nội đi mua sắm, cô chi ra số tiền mà có những người kiếm cả đời cũng không được.

 

Trà Ngọc Hằng

 

Có lẽ sự nghiệp làm người mẫu hay ca sĩ của Trà Ngọc Hằng không giúp cho tên tuổi của cô được biết đến là mấy. Thay vào đó, công chúng chỉ nhớ tên Trà Ngọc Hằng qua những lần mỹ nhân gốc Cà Mau chi mạnh tay cho việc mua sắm hàng hiệu đắt tiền.

 

“Yêu nữ hàng hiệu” sở hữu rất… nhiều món đồ thời thượng của đủ các thương hiệu, từ Dior, Prada, Louis Vuitton, Hermes,  Zara, HM.

 

sao-viet-nghien-mua--b866

Nhiều người nhầm tưởng Trà Ngọc Hằng buôn hàng hiệu. Ảnh: Instagram

 

Những hình ảnh chụp “túi to, túi nhỏ” với đầy đủ các thương hiệu được cô xếp chật trên chiếc giường ngủ khiến cư dân mạng tưởng nhầm cô đã mua cả shop của người ta về nhà.

 

Giống như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh hay Đàm Vĩnh Hưng, tại tư gia của Trà Ngọc Hằng cô cũng sở hữu một căn phòng trưng bày tủ giày, áo, túi to hơn cả ngoài cửa hàng. Và cứ mỗi lần chân dài sinh năm 1990 khoe vừa đi mua sắm về, khán giả lại có dịp “đoán già đoán non” không biết có phải cô là một… con buôn hàng hiệu hay không.

 

Vũ Vũ (Tổng hợp) / ngaynay.vn

Bình luận