Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hóa giải mọi hiểu lầm trong quá khứ, những cặp đôi này ‘tình thương mến thương’ như chưa từng ly hôn

Vì nhiều lý do mà duyên phu thê của những cặp đôi này phải đứt gánh. Song, sau tất cả những cãi vã, tranh luận, họ đã bỏ qua tất cả để trở thành những người bạn tri kỷ của nhau.

Jennifer Phạm – Quang Dũng

 

Từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, ngày Jennifer Phạm và Quang Dũng tuyên bố chia tay, nhiều khán giả tiếc nuối thay cho họ và cũng buồn thay cho cái duyên mỏng manh của những cuộc hôn nhân trong giới showbiz.

 

Công chúng càng buồn hơn khi cặp “trai tài gái sắc” từng dành cho nhau những lời có cánh trên báo chí nay lại quay sang tố nhau vô tâm, lợi dụng con cái. Thậm chí, Hoa hậu châu Á tại Mỹ còn ám chỉ chồng cũ lừa dối khán giả bằng cách đưa ra những thông tin không trung thực về con.

 

Trước những lùm xùm này, công chúng không còn tin vào lời khẳng định của cặp đôi rằng họ vẫn là bạn cho dù không còn đi chung một con đường.

 

jendung_4

Hình ảnh thân mật của Jenni và Quang Dũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Zing.vn

 

Thế nhưng mới đây, khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Thanh Hóa, công chúng vô cùng bất ngờ và vui mừng khi cả hai không những không tránh mặt nhau mà còn nán lại trò chuyện, chụp hình chung hết sức thân mật.

 

Có vẻ như, những hiểu lầm trong quá khứ đã được cả hai cùng ngồi lại để giải quyết vì giữa họ vẫn còn một mối quan tâm chung, đó là con trai Bảo Nam.

 

Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla

 

Có lẽ, chuyện tình của “nữ hoàng giải trí” và “đại gia phố núi” ngay từ khi yêu nhau, về sống với nhau, có con rồi ly hôn đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Và ngay cả khi họ đã “đường ai nấy đi”, truyền thông cũng không thể ngừng quan tâm đến họ.

 

Bởi hiếm có cặp vợ chồng nào trong làng giải trí sau khi chia tay vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Mỹ nhân gốc Quảng Bình thậm chí còn thẳng thắn tuyên bố, cô sẵn sàng nằm chung giường với chồng cũ vì con.

 

2-1492154341498

Hà Hồ, Cường Đôla và Subeo mãi là một gia đình. Ảnh: FBNV

 

Tuy vậy, cũng không ít lần Cường Đôla bị vướng phải nghi vấn “đá xéo” vợ cũ, đó là khi Hồ Ngọc Hà dính phải lùm xùm trở thành người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, chồng cũ của giọng ca Xin hãy thứ tha đã đăng một status đầy ẩn ý. “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”, Cường Đôla viết.

 

Thế nhưng, có vẻ như những lùm xùm đó đã trở thành câu chuyện của quá khứ khi mới đây, bố mẹ của Subeo bất ngờ đi ăn đêm cùng nhau. Cường Đôla còn ga lăng mở cửa xe cho vợ cũ, cả hai nói cười vô cùng vui vẻ.

 

Cặp đôi nổi tiếng showbiz cũng thường xuyên hội ngộ cùng nhau, khi thì cổ vũ cho con trai thi bơi ở trường, khi thì cùng vui vẻ tổ chức sinh nhật cho Subeo…

 

Chưa hết, cách đây không lâu, bạn trai của cô Tấm Hạ Vi còn khẳng định, anh, Hồ Ngọc Hà và Subeo mãi là một gia đình. Và đối với bản thân Cường Đôla, “nữ hoàng giải trí” mãi là một người bạn tri kỷ.

 

Thảo Vân – Công Lý

 

Sau 6 năm chung sống và có một đứa con chung, Thảo Vân và Công Lý tuyên bố chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Nói về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ phải “đứt gánh giữa đường” cả hai đều cho biết, họ chẳng hiểu vì sao mình ly hôn.

 

Thế nhưng, điều khán giả vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi này là bởi, sau chia tay, không ai có hành động ám chỉ, nói xấu người cũ. Họ đối với nhau thực sự vẫn là những người bạn, cư xử với nhau một cách vô cùng văn minh.

 

thao-van-cong-ly1-5647-1477359866-1477367746985

Thảo Vân cho biết, chị chưa bao giờ không coi chồng cũ là bạn. Ảnh: FBNV

 

"Cô Đẩu" và vợ cũ vẫn giữ liên lạc với nhau, cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ trong những dịp đặc biệt của Tít – con chung của Thảo Vân và Công Lý.

 

Thậm chí, khán giả còn phải thốt lên rằng “không thể tin nổi” khi mà cả người vợ đầu tiên của danh hài đào hoa (trước khi kết hôn với Thảo Vân, Công Lý đã trải qua một đời vợ), Thảo Vân và bạn gái hiện tại của anh có mối quan hệ rất thân thiết. Họ thường xuyên đi chơi, đi ăn và dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

 

Điều này khiến công chúng đi từ ngạc nhiên sang ngưỡng mộ và trân trọng. Nhìn cách mà “Bắc Đẩu” và MC Gặp nhau cuối tuần cư xử với nhau, nhiều khi khán giả quên đi mất rằng họ là một cặp vợ chồng đã ly hôn.

 

Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

 

Một cặp đôi khác của làng giải trí mà khi họ chia tay cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, đó là diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Trần Bảo Sơn.

 

Sau khi lên tiếng công bố về việc đã hoàn thành thủ tục ly hôn, Trần Bảo Sơn chia sẻ trên báo Pháp luật: “Công việc nghệ thuật không khiến chúng tôi xa cách, chỉ là những ý hướng trong cuộc sống không đồng nhất, mỗi người theo đuổi một con đường riêng, nên rồi cảm thấy không hợp nhau nữa thì chia tay”.

 

mon-qua-vo-gia-truong-ngoc-anh-trao-tang-khien-tran-bao-son-mac-my-nhan-vay-quanh3_02

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, con gái hoàn toàn không hề hay biết chuyện bố mẹ chia tay vì vẫn nhận được tình yêu thương của cả hai. Ảnh: Vietnamnet

 

Thế nhưng, không cần biết lý do dẫn đến việc họ không thể tiếp tục chung đường là gì, công chúng chỉ thấy ngưỡng mộ khi cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp trên báo chí.

 

Trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới của người cũ, cả hai đều dành thời gian để cùng đến chung vui. Họ vẫn cùng nhau trao đổi, thống nhất về cách để chăm sóc, dạy dỗ con gái Bảo Tiên sao cho con được hưởng một cuộc sống tốt đẹp nhất và không bị thiệt thòi khi bố mẹ chia tay.

 

Kim Hiền – DJ Phong

 

Câu chuyện hôn nhân của nữ diễn viên Dốc tình từng khiến người hâm mộ choáng váng bởi những tình tiết tưởng như chỉ có trong phim. Sống với nhau 6 năm, có một cậu con trai dễ thương, cả hai quyết định làm đám cưới. Thế nhưng chỉ sau đám cưới 2 tháng, Kim Hiền phát hiện chồng cũ ngoại tình với chính bạn thân. Dù còn rất yêu chồng, song Phương của Mùi ngò gai buộc lòng phải quyết định ly hôn với DJ Phong.

 

Những tưởng, vết thương lòng ấy Kim Hiền “sống để bụng, chết mang đi” nhưng không phải, sau tất cả những uất ức, thương đau vì bị phản bội. Nữ diễn viên đã gượng dậy để tiếp tục cuộc sống vì Sonic – con trai của cô.

 

IMG-3002-JPG-3576-1436607860

DJ Phong và Kim Hiền và ông xã hiện tại của cô đã trở thành những người bạn sau tất cả mọi chuyện. Ảnh: Ngôi sao

 

Sau những tháng ngày chôn vùi trong nước mắt, con tim của Kim Hiền cũng vui trở lại khi cô tìm được người chồng mới yêu thương cô hết mực. Đến lúc này, những hận thù với chồng cũ của Kim Hiền cũng được hóa giải.

 

Ngày Kim Hiền cùng con trai và ông xã sang Mỹ định cư, công chúng bất ngờ khi thấy DJ Phong cũng xuất hiện tại sân bay. Anh thân thiết hỏi thăm sức khoẻ của vợ cũ và em bé trong bụng và còn chúc Út Ráng “mẹ tròn con vuông”.

 

Tạm kết

 

Chuyện những người từng “đầu gối tay ấp” với nhau, vì một lý do nào đó mà phải rạn nứt cũng đều là điều không vui. Thế nhưng, thay vì cứ không ngừng chỉ trích, tranh chấp, dành cho nhau những lời nói, hành động khiến đối phương tổn thương thì việc cư xử văn minh với nhau như Jennifer Phạm, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla hay Thảo Vân, Công Lý, Kim Hiền mới là điều khiến công chúng càng thêm yêu thương và ngưỡng mộ người nghệ sĩ.

 

Vũ Vũ (Tổng hợp) / ngaynay.vn

Bình luận