Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

THÔNG BÁO TỔ CHỨC EVENT ĐUA TOP HÀNG TUẦN

Tuần 1: bắt đầu từ 9h sáng ngày 23/10/2016 và kết thúc 9h sáng ngày 30/10/2016

     

      Website 360hot.vn là 1 website phát triển cộng đồng, được thiết lập nhằm tạo ra một sân chơi trực tuyến mới cho các bạn trẻ Việt Nam với Slogan: "Tôi vì bạn, bạn vì tôi". Các lĩnh vực xây dựng trong website bao gồm truyền thông tự do, giải trí, sự kiện và quảng cáo, do chính các bạn, những thành viên tham gia website đóng góp và xây dựng.

     Muốn cộng đồng phát triển bền vững thì phải tuân theo đúng nguyên tắc đảm bảo quyền và lợi ích của tất cả mọi thành viên tham gia website, không chú trọng lợi ích của bất cứ một bên nào mà không quan tâm các bên còn lại. Do đó Ban Quản Trị (BQT) 360hot rất mong sự đóng góp có tính tích cực của tất cả mọi thành viên tham gia website và BQT luôn đảm bảo lợi ích mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia vào xây dựng cộng đồng 360hot phát triển.

    Các thành viên sẽ được hưởng nhuận bút theo hệ thống tính điểm của website là Hot point. Trong đó 1 Hot point = 50 VND. Các bạn có thể kiếm được Hot point khi hoàn thành các nhiệm vụ mà 360hot đề ra như đăng bài (được nhiều người like, comment, view), xem bài của người khác, thắng giải event, giới thiệu người tham gia, ... Khi các bạn đạt đủ 10.000 Hot point = 500.000 VND, các bạn sẽ được quyền rút tiền hoặc đổi quà tương ứng. Chi tiết các bạn có thể xem trong mục Giới thiệuĐiều khoản và Dịch Vụ.

    Từ 9h hôm nay, event đua top hàng tuần sẽ chính thức bắt đầu, được áp dụng cho tất cả các thành viên tham gia website, trừ những người chủ sáng lập của 360hot sẽ không được tính, nhân viên của 360hot vẫn được quyền tham gia. Việc xếp hạng hoàn toàn tự động, website đã được lập trình xếp hạng top User: tuần, tháng, tất cả bên góc phải màn hình. Hệ thống tính điểm theo tỉ lệ: Điểm TOP USER = (10%tổng được like + 30%tổng được comment + 60%tổng được view) từ các bài đăng của bạn trên tuần/ hoặc tháng/ hoặc tất cả. Các bạn xem hình minh họa ở dưới:

     Qùa tặng cho người thắng giải event đua top tuần 1:

      - Top 1: Card điện thoại 200k VND.

      - Top 2: Card điện thoại 100k VND.

      - Top 3: Card điện thoại 50k VND.

     Vậy còn chờ gì nữa, hãy mau chóng đăng ký tham gia website và bắt đầu cuộc đua của bạn nào

     Ngoài ra: BQT cũng đang tổ chức cuộc thi "Clip 360hot Lần 1" với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 10 triệu đồng:


 

     Clip mẫu cuộc thi: Click xem

    Thay mặt BQT, rất cám ơn các bạn đã chịu khó đọc thông báo này.

   BQT 360hot.vn

Bình luận