Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cô gái vô tình phát hiện bạn trai lăng nhăng nhờ khách đi trên xe

Lái xe cho một hãng dịch vụ, cô gái người Mỹ phát hiện ra người khách mình đang chở chính là tình nhân của bạn trai.

Câu chuyện khóc dở mếu dở này được cô gái có nickname Msixelaa chia sẻ khá chi tiết trên trang Twitter. Msixelaa kể lại hành trình lật mặt bạn trai bằng đoạn tweet: "Tôi vừa lái xe chở một vị khách nữ tới nhà người yêu cô ta. Và chỗ đó chính là nhà bạn trai tôi".

 

co-gai-vo-tinh-phat-hien-ban-trai-lang-nhang-nho-khach-di-tren-xe

Msixelaa đăng tải toàn bộ câu chuyện của mình trên Twitter.

 

Msixelaa sau đó mới kể lại rành mạch rằng, trong suốt quãng đường chở cô gái từ sân bay đến địa điểm yêu cầu, hai người đã luyên thuyên đủ thứ chuyện, rằng có người yêu thế nào, xa cách nhớ nhung ra sao.

 

Dù điểm đến ở gần khu vực nhà bạn trai sinh sống, nhưng Msixelaa lúc đầu chỉ nghĩ là ngẫu nhiên, bởi lẽ hôm nay anh đã tới New York thăm mẹ nằm viện.

 

Khi bắt đầu chạy tới khu vực điểm đến, Msixelaa lái xe chậm chậm để cô gái hỏi địa chỉ cụ thể. "Bụng tôi bắt đầu nôn nao khi chúng tôi đi tới căn hộ quen thuộc. Và tôi nhìn thấy xe của bạn trai tôi ở bên ngoài. Cô ta liền nói: 'Hình như đúng là nhà này, kia là xe anh ấy".

 

Thấy ô tô đỗ ngay cửa, anh chàng lăng nhăng hồ hởi ra đón nhân tình, định lấy hành lý từ phía sau cốp xe. Nhưng sau đó tái mặt chạy biến vào nhà khi nhìn thấy bạn gái chính thức.

 

"Anh ta dám nói với tôi rằng sáng nay phải về New York vội vì mẹ ốm. Chúng tôi đã ở bên nhau cả đêm. Sáng thức dậy, anh ta chuẩn bị vali hành lý rất sẵn sàng và phóng ô tô ra sân bay như thể đã muộn lắm... Tôi đã lao vào đánh anh ta trước khi hắn kịp chạy vào nhà. Cô nhân tình sau đó cũng lao vào đánh tôi để 'bảo vệ người đàn ông của chúng ta'", Msixelaa kể lại trên Twitter.

 

co-gai-vo-tinh-phat-hien-ban-trai-lang-nhang-nho-khach-di-tren-xe-1

Chân dung cô gái bị bạn trai "cắm sừng".

 

Vì quá tức giận, nữ tài xế sau đó đã lái xe đi luôn, mang theo cả hành lý của cô nhân tình. Cô còn trêu tức bạn trai bội bạc bằng cách lấy một số đồ trong vali gửi tin nhắn cho anh ta, và chấm dứt ngay mối quan hệ.

 

Đoạn tweet của Msixelaa hút tới gần 40.000 lượt tiếp cận và gần 70.000 bình luận. Hầu hết đều lên án bạn trai bội bạc và đồng tình với cách làm của cô gái.

 

Mộc Miên - VnExpress

Bình luận