Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

THỂ LỆ & ĐIỀU KIỆN CHƯƠNG TRÌNH “CLIP 360HOT LẦN 1”

 


 

Nhân dịp public website: www.360hot.vn vào ngày 15/10/2016, 360HOT tổ chức cuộc thi định kỳ mỗi quý “CLIP 360HOT” với những phần quà giá trị nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ Việt Nam ưa thích sáng tạo các video clip độc đáo. Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ khắp cả nước.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
Tất cả các bạn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
2. NỘI DUNG
Nội dung clip nói về giải trí, đời sống, thể thao,... tuân thủ thể lệ của cuộc thi.
3. THỜI GIAN:
- Chương trình diễn ra từ ngày 01/10/2016 đến hết ngày 15/12/2016;
- Thời gian đăng ký và gửi bài từ ngày 01/10/2016 đến 10/12/2016. Mọi bài dự thi được gửi đến sau thời gian trên sẽ được tính là không hợp lệ.
4. CÁCH THỨC THAM GIA:
4.1 Cách thức tham gia:
- Bước 1: Người tham gia like fanpage, like và share bài viết này để chế độ công khai trên tường nhà bạn.
- Bước 2: Up clip dự thi lên các server upload (vd mediafire; 4share...) và gửi link cho Ban tổ chức qua email 360hot.vn.contact@gmail.com kèm đầy đủ và chính xác thông tin team hoặc cá nhân (bao gồm: họ và tên, ngày tháng năm sinh, điện thọai, email, địa chỉ). Team tham gia sẽ được mặc nhiên xem như đã đọc và đồng ý với mọi điều kiện và điều khoản của Chương Trình.
- Bước 3: 360hot.vn duyệt bài viết, nếu bài viết hợp lệ, 360hot.vn sẽ cung cấp số báo danh và đăng bài công khai trên website: www.360hot.vn kể từ ngày 15/10/2016. Ngày đăng clip trên website: chậm nhất 3 ngày kể từ ngày nhận bài dự thi. Những clip dự thi không hợp lệ sẽ được BTC thông báo đến thí sinh và không đăng tải trên website.
4.2 Bài dự thi hợp lệ:
- Video clip của chính người/nhóm tham gia. Một người/nhóm có thể tham gia nhiều video clip. Giải thưởng chỉ tính cho clip có điểm cao nhất;
- Video clip rõ nét và thấy rõ mặt nhân vật, hành động được thể hiện;
- Không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam (không liên quan đến nội dung nhạy cảm, không bôi nhọ danh dự người khác; không kích động thù địch);
- Không liên quan đến chính trị;
- Không được sao chép từ bất cứ nguồn nào khác;
- Phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia và tuân thủ theo các quy định của Chương trình và pháp luật Việt Nam hiện hành;
- Video có độ dài tối thiểu 30 giây và tối đa là 5 phút;
- Tất cả người tham gia Chương Trình phải thể hiện tính trung thực. Mọi hành vi gian dối khi bị phát hiện sẽ không được tiếp tục tham gia Chương Trình. Những Bài dự thi có dấu hiệu vi phạm các điều khoản của cuộc thi sẽ bị loại bỏ ra khỏi cuộc thi;
- Ban Tổ Chức sẽ kiểm duyệt và gỡ khỏi Website các bài dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc có nội dung không phù hợp với Thể Lệ này mà không cần báo trước;
- Khi đồng ý tham gia vào Chương Trình, người tham dự mặc nhiên đồng ý cho phép 360hot toàn quyền sử dụng miễn phí bài dự thi và các thông tin cá nhân đã cung cấp vào mục đích quảng cáo, thương mại hoặc đăng tải lên website mà không cần thông báo trước và không cần phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào;
- Người tham gia cuộc thi chịu trách nhiệm về bản quyền do chính mình đăng trên cuộc thi, bảo đảm không vi phạm quy định về quyền nhân thân của nhân vật trong Bài dự thi;
- Người dự thi đồng ý cho phép thành viên đăng ký khác chia sẻ đường link của bài thi đến các mạng xã hội khác để kêu gọi bạn bè bình chọn cho video clip được chia sẻ;
- Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng. Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật khách quan về đường truyền internet, server gây ra.
4.3 Tham gia tương tác:
- Người xem có thể tương tác với clip dự thi bằng cách sử dụng các chức năng của website “Like”, “Comment”, “Bình chọn” (bạn phải là thành viên của website mới được sử dụng chức năng bình chọn này), hoặc xem video clip.
- Số lượt tương tác được tính từ ngày đăng clip dự thi cho đến 17h00 ngày 15/12/2016.
5. CƠ CẤU CHẤM ĐIỂM VÀ GIẢI THƯỞNG:
Điểm số chỉ được chấm dựa trên lượt tương tác tại clip dự thi chính thức do BTC đăng tải tại website 360hot.vn.
5.1. Cơ cấu chấm điểm:
Điểm tương tác: sẽ được tính bằng tổng Hot point trên clip dự thi:
- 1.000 like = 1 Hot point.
- 1.000 comment = 3 Hot point.
- 1.000 view = 6 Hot point.
Điểm thưởng: Điểm bình chọn từ “1 sao” đến “5 sao” (sử dụng chức năng bình chọn trong website): 
- Clip có số bình chọn sao cao nhất được cộng 10% tổng số hot point.
- Clip có số bình chọn sao cao nhì được cộng 5% tổng số hot point.
----
Giải thưởng sẽ được tính trên Tổng điểm.
Tổng điểm = Điểm tương tác + Điểm thưởng.
5.2 Cơ cấu giải thưởng:
a) Giải Nhất: 3.000.000 đồng
b) Giải Nhì: 1.500.000 đồng
c) Giải Ba: 1.000.000 đồng.
d) Giải Khuyến khích: 500.000 đồng
Ngoài ra còn có thêm các phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.
Các thí sinh không đoạt giải sẽ được cộng Hot point vào 1 tài khoản cá nhân trên website 360hot.vn. Mỗi 1 Hot point = 50 đồng. Khi bạn đạt đủ 10.000 Hot point, bạn được phép quy đổi ra quà giá trị tương ứng.
Tổng giá trị giải thưởng trên 10 triệu đồng và có thể tăng thêm cho đến trước 15/12/2016. Ban tổ chức sẽ thông báo rộng rãi đến toàn bộ thí sinh.
6. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ CÁCH THỨC NHẬN GIẢI:
6.1 Thông báo kết quả:
Giải thưởng sẽ được công bố trên Website trong vòng năm (5) ngày sau khi chương trình kết thúc.
Tất cả những người thắng giải sẽ được liên hệ bằng số điện thoại và email đã cung cấp khi đăng kí thông tin tham gia Chương Trình. Nếu Ban Tổ Chức không liên hệ được với người thắng giải bằng điện thoại và email trong vòng 24 giờ kể từ ngày giải thưởng được công bố trên Website, Ban Tổ Chức có quyền chọn người thắng giải khác.
6.2 Cách thức trao giải:
Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp tại sự kiện công bố giải thưởng của 360hot tại Thành phố Vũng Tàu. Trong trường hợp, người thắng giải không thể đến nhận giải tại sự kiện công bố, giải thưởng sẽ được gửi qua đường bưu điện trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày Ban Tổ Chức thông báo kết quả.
Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm nếu người thắng giải không nhận được giải thưởng do cung cấp địa chỉ nhận quà sai hay chuyển chỗ ở mà không thông báo cho Ban Tổ Chức.
7.Điều khoản khác:
- Nếu người tham gia vi phạm thể lệ hay các điều luật liên quan, giải thưởng sẽ bị tước bỏ ngay lập tức.
- Quyết định lựa chọn người thắng cuộc của BTC là quyết định cuối cùng và người tham gia sẽ không được phép khiếu nại hoặc tranh chấp sau khi quyết định đã được đưa ra.
- Chương trình công bằng cho tất cả mọi người tham gia. BTC có quyền xóa tài khoản hoặc các lời bình bôi nhọ không đúng sự thật về chương trình trên các phương tiện truyền thông để đảm bảo cho chương trình diễn ra lành mạnh.
- BTC có quyền thay đổi giải thưởng khác có giá trị tương đương với giải thưởng đã công bố ban đầu tùy vào điều kiện hiện tại của BTC.
- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và có giá trị thi hành trong mọi vấn đề liên quan đến cuộc thi.

Ban Tổ Chức Chương Trình
360HOT.VN

Bình luận