Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Gần chục cảnh sát bao vây xe khách, tóm gọn tên trộm sau ba tháng trốn chạy

 

 

(PL+) - Sau ba tháng bỏ trốn, Nhơn nhớ nhà nên bắt xe khách về thăm nhà thì bị cơ quan công an tóm gọn trên đường đi.

Ngày 10/2 Đội CSGT Rạch Chiếc (phòng Cảnh sát đường sắt đường bộ PC67 - Công an TP HCM) cho biết, đơn vị đã bàn giao nghi can Lý Hận Nhơn (20 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP HCM) để điều tra xử lí theo thẩm quyền. 

 

Trước đó, cuối tháng 11/2016 tại huyện Hóc Môn xảy ra một vụ trộm két sắt với số lượng lớn tài sản bị mất. Sau một thời gian điều tra, cơ quan công an xác định Nhơn chính là thủ phạm thì anh ta đã bỏ trốn khỏi địa phương.

 

Lý Hận Nhơn (trùm đầu) bị dẫn giải về công an phường Bình Thắng.
Lý Hận Nhơn (trùm đầu) bị dẫn giải về công an phường Bình Thắng.

 

Tối ngày 9/2 cơ quan công an huyện Hóc Môn nhận được tin báo, nghi phạm Lý Hận Nhơn đang đi trên một xe khách 16 chỗ từ tỉnh Đồng Nai về TP HCM nên đề nghị đội CSGT Rạch Chiếc hỗ trợ.

 

Khi chiếc xe khách nói trên vừa đến địa phận phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì bị tổ CSGT Rạch Chiếc do Đại Úy Nguyễn Hoàng Tâm chỉ huy yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

 

Khi một cán bộ CSGT bước lên xe kiểm tra thì tất cả hành khách đều hợp tác, tuy nhiên có một đối tượng nam định bung cửa tháo chạy nhưng đã bị các cán bộ công an huyện Hóc Môn cùng các chiến sĩ CSGT Rạch Chiếc bao vậy tóm gọn.

 

Nghi phạm được dẫn giải về công an phường Bình Thắng lấy lời khai, tới sáng nay thì nghi phạm được bàn giao cho công an huyện Hóc Môn.

 

Bước đầu Nhơn khai nhận sau khi ba tháng lẩn trốn ở Đồng Nai, Nhơn cảm thấy nhớ nhà nên bắt xe khách về thăm nhà. Trên đường về thì bị cơ quan công an bắt giữ.

 

Xuân Đoàn - Theo báo Pháp Luật plus

Bình luận