Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ông bố đâm 3 người do xót con gái 2 tuổi bị quệt xe máy

Sau câu to tiếng với vợ chồng người đàn ông va quyệt vào chân con gái mình, Đức truy đuổi, cầm hung khí đâm 3 người trong gia đình này.

Hôm nay, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Dương Minh Đức (27 tuổi, ở quận Long Biên) về hành vi giết người.

 

Theo bản án sơ thẩm, chiều 15/1/2016, khi dừng chờ đèn tín hiệu ở gầm cầu vượt trên quốc lộ 5 (quận Long Biên), con gái 2 tuổi do Đức chở xe máy đã bị xe của ông Trương Tiến Dũng (44 tuổi) va vào chân.

 

Xót con, Đức bảo thấy anh ta chở con nhỏ sao vợ chồng ông Dũng không nhường đường và to tiếng xảy ra. Đức cho rằng bị chửi nên mở cốp lấy 2 mảnh chiếc kéo bị gãy chốt đi về phía vợ chồng ông Dũng.

 

Đức đâm một nhát vào vùng lưng ông Dũng nhưng nạn nhân nghiêng người, tránh được. Đức tiếp tục đâm vợ ông Dũng khiến người phụ nữ bị ngã, xe đổ ra đường... Bị ném gạch, Đức lao đến giằng co với ông Dũng và đâm vợ ông này. Hai con của ông Dũng đi xe máy phía sau cũng lao đến giải vây và cũng bị anh ta đâm.

 

Sự việc chỉ dừng lại khi người phụ nữ van xin Đức. Vợ chồng ông Dũng và một người con trai bị thương tích từ 3% đến 28%.

 

Trước vành móng ngựa, Đức cho rằng không chủ đích sát hại nạn nhân, trong lúc xô xát đã đâm loạn xạ.

 

Trong khoảng một giờ thẩm vấn, tòa thấy việc truy tố Đức về hành vi giết người chưa thỏa đáng, trả hồ sơ đề nghị VKS xem xét lại tội danh với bị cáo cho phù hợp, có chăng đó là cố ý gây thương tích..

 

Việt Dũng - VnExpress

Bình luận