Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lại xảy ra án mạng bên bàn nhậu

Ngày 5-4, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh bàn giao đối tượng Trần Văn Trọng (27 tuổi, trú tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) cho công an huyện Xuyên Mộc tiến hành điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 4-4, một nhóm thanh niên trong đó có Trần Văn Trọng, Trần Ngọc Tiến (21 tuổi) và Lê Đức Hải (28 tuổi, cùng trú tại huyện Xuyên Mộc), Mai Văn Công (25 tuổi, trú tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) tổ chức ăn nhậu tại một chòi dưa (ở ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.

 

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, giữa Hải và Tiến xảy ra mâu thuẫn nên đã lao vào đánh nhau. Khi được mọi người can ngăn, Tiến, Hải bỏ về.

 

Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, Tiến quay lại chòi dưa tìm Công để đánh. Khi thấy Công đang có mặt ở đây, Tiến chạy vào trong bếp lấy dao lao chém Công. Giữa lúc Công và Tiến đang giằng co thì Trọng lén lấy thanh gỗ đánh Tiến.

 

Được một số người can ngăn, Tiến lại bỏ đi nhưng sáng 5-4, gia đình phát hiện Tiến nằm bất tỉnh nên đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

 

Nhận được tin báo, Công an xã Phước Thuận phối hợp với Công an huyện Xuyên Mộc và Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã tiến hành mời các đối tượng liên quan đến làm việc, tại cơ quan công an, Trọng khai nhận đã dùng cây gỗ đánh anh Tiến.

 

Nguồn: baobariavungtau

Bình luận