Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cảnh sát phát hiện chi tiết bất ngờ vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Các nhà điều tra cho biết, camera hành trình của một chiếc xe ô tô đã ghi lại được hình ảnh của bé gái người Việt Le Thi Nhat Linh đang đi bộ một mình trên đường vào buổi sáng bé mất tích. Tuy nhiên, con đường này lại không phải là con đường đến trường quen thuộc của bé.

Cảnh sát phát hiện chi tiết bất ngờ vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Cảnh sát Nhật Bản kiểm tra tại hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái Việt Le Thi Nhat Linh.

 

Cảnh sát Nhật Bản cho rằng, bé Linh có thể đã đi một con đường khác với tuyến đường đến trường quen thuộc vào sáng 24.3 sau khi ra khỏi nhà đi học.

 

Điều này lý giải vì sao hình ảnh Linh chỉ xuất hiện ở camera an ninh gần nhà chứ không hề xuất hiện trên bất cứ camera an ninh nào cũng như không có bất cứ ai nhìn thấy em trên tuyến đường đến trường quen thuộc vào sáng ngày em mất tích.

 

Theo các nhà điều tra, camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi ngang qua khu vực đã ghi lại được hình ảnh một bé gái giống Linh đang đi bộ một mình trên đường, nhưng con đường này không phải là tuyến đường đến trường quen thuộc của bé.

 

Ngoài ra, camera hành trình còn ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khả nghi đi bộ phía sau bé Linh nhưng do hình ảnh không rõ nên chưa xác định được người này. Các nhà điều tra đang nỗ lực phân tích hình ảnh sâu hơn, phục vụ cho cuộc điều tra.

 

Ngoài ra, cảnh sát Nhật cũng tuyên bố mở rộng phạm vi điều tra vụ bé gái Việt bị sát hại trên đường đi học. Theo đó, họ sẽ xem xét các camera an ninh ở cả những con đường chỉ dành cho người địa phương sử dụng chứ không phải là những tuyến giao thông chính.

 

Thêm vào đó, cảnh sát cũng mở rộng phạm vi điều tra các camera an ninh xung quanh khu vực phát hiện thi thể cũng như đồ đạc cá nhân của Linh

 

 Cảnh sát phát hiện chi tiết bất ngờ vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Nhiều người đặt hoa tưởng niệm bé gái người Việt Le Thi Nhat Linh tại nơi tìm thấy thi thể của bé.

 

Trước đó, vào sáng 24.3, bé Linh được thông báo mất tích trên đường đi học. Tới ngày 26.3, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé Linh trong tình trạng không mặc quần áo tại một con mương ở thành phố Abiko, cách nhà em khoảng 10 km.

 

Sau đó, cảnh sát tìm thấy ba lô và quần áo của Linh tại bờ sông ở tỉnh Ibaraki, cạnh tỉnh Chiba. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé bị sát hại do bị siết cổ dẫn tới ngạt thở.

 

Chiều hôm qua (2.4) thi thể của bé Nhật Linh đã chuyển về về Việt Nam từ Nhật trên một chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để an táng.

Theo Danviet

Bình luận