Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

TP.HCM: Lời khai ớn lạnh của “phù thủy gây mê” hạ độc người lái taxi Vinasun

Trước khi giết chết tài xế Vinasun bằng thuốc mê, Loan (“phù thủy gây mê”) khai báo đã từng hạ độc thủ 1 người xe ôm cướp xe trước đó vài ngày. Năm 2011, “phù thủy gây mê” này từng bị Công an Thủ Đức bắt giữ vì gây ra 20 vụ chuốc thuốc gây mê.

"Phù thủy gây mê" Loan tại cơ quan công an

 

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Phan Thị Kim Loan (SN 1970, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".


Nạn nhân là ông L.V. H (SN 1966, trú tỉnh Long An, ngụ quận Gò Vấp), tài xế taxi hãng VinaSun.

 

Như thông tin trước đó, trưa ngày 26/3, một người phụ nữ nhặt ve chai đi qua con hẻm số 74 đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức thì vô tình phát hiện tài xế đang thoi thóp trong chiếc taxi 4 chỗ của hãng Vinasun BKS TP.HCM.

 

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận tin báo, Công an Q. Thủ Đức nhanh chóng khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh khu vực xảy ra sự việc.

 

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản như: tiền, ĐTDĐ... của ông H. đã bị mất, trong xe có chiếc sim của ông H được vứt lại. Từ thông tin trên và kết hợp các camera an ninh, Công an nhận định có thể tài xế đã được dụ dỗ để lưu thông đến khu vực đường Tam Châu, phường Tam Phú, quận Thủ Đức và cướp tài sản.

 

Cụ thể, Công an đã làm rõ, xác định nữ quái Phan Thị Kim Loan (SN 1970, ngụ P. Linh Tây, Q. Thủ Đức) là nghi phạm có mặt trên chiếc xe của tài xế H, khi sự việc xảy ra.

 

Được mời lên làm việc, nữ quái Loan đã buộc phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình trước những chứng cứ công an cung cấp.

Hiện trường chiếc xe taxi nơi xảy ra sự việc

 

Theo lời khai của nữ quái, trước khi xảy ra sự việc, Loan chuẩn bị thuốc ngủ mục đích là tìm khách bán dâm để cho uống thuốc, cướp tài sản.

 

Vào tối 25/3, Loan cùng với 1 người phụ nữ tên K bắt xe ôm di chuyển từ khu vực phường Linh Xuân, quận Thủ Đức lên khu vực ngã tư quận 12 để hành nghề mại dâm.

 

Sau đó, Loan nói chuyện và bắt xe dụ dỗ ông H đi về khu vực quận Thủ Đức. Trên đường, cả 2 mua thêm 4 lon bia 333 cùng 1 bịch khô bò của tài xế. Lúc uống bia, Loan đã bỏ thuốc vào lon bia chờ cho ông H bất tỉnh rồi lục lấy tiền, điện thoại rồi đi về hướng cầu gió bay, điện thoại cho xe ôm lên chở về.

 

Về nơi trọ, Loan cho người tình là V. chiếc điện thoại cướp được. Trước khi hạ độc tài xế Vinasun, Loan đã từng hạ độc thủ 1 xe ôm cướp xe nhưng bị lộ nên đành trả lại.

 

Khoảng năm 2011, Loan từng bị Công an Q.Thủ Đức bắt giữ vì gây ra 20 vụ chuốc thuốc mê cướp xe, tài sản của nhiều người đàn ông, chủ yếu nhắm vào xe ôm. Sau thời gian thụ án, năm 2016 Loan trở về và tiếp tục theo con đường cũ.

 

Nguồn: infonet.vn

Bình luận