Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

 

Ronaldo sẽ “hết hồn” trước “hàng khủng” của các ngôi sao này khi đứng cạnh bạn gái nóng bỏng

 

(Kenhthethao) – Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt, Ronaldo sở hữu một thân hình hoàn mỹ khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, khi đứng cạnh “hàng khủng” của các ngôi sao này, đến CR7 cũng sẽ phải “hoảng hồn”.

 

Bên cạnh tài năng bóng đá tuyệt vời của mình, Ronaldo còn sở hữu một thân hình mạnh mẽ cùng “cậu nhỏ” thuộc vào loại ngoại cỡ ít ai sánh kịp. Thậm chí, CR7 còn tự hào về “cậu em” tới mức treo một bức ảnh khỏa thân của chính mình trong phòng ngủ để bức hình này hàng ngày đập vào mắt của tình nhân.

ronaldo-se-het-hon-truoc-hang-khung-cua-cac-ngoi-sao-nay-khi-dung-canh-ban-gai-nong-bong-1

Tuy nhiên, trong thế giới bóng đá, CR7 không phải là cầu thủ duy nhất sở hữu “cậu em” vào hàng ngoại cỡ. Một số ngôi sao khác cũng sở hữu những “cậu nhỏ” có kích thước “bá đạo” tới mức khiến cho Ronaldo cũng phải ghen tị.

Vào năm 2012, sau khi có một kì Euro ảm đạm, tiền vệ người Đức Mario Gotze đã cùng cô bạn gái nóng bỏng Giulia Walter của mình tận hưởng một kì nghỉ thật thoải mái tại Ibiza – hòn đảo nằm ửo vùng Địa Trung Hải, cách Valencia (Tây Ban Nha) khoảng 79km. Tại đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp một pha lộ hàng “khó đỡ” của tuyển thủ người Đức.

ronaldo-se-het-hon-truoc-hang-khung-cua-cac-ngoi-sao-nay-khi-dung-canh-ban-gai-nong-bong-2

 

Một bức ảnh khiến Gotze vô cùng xấu hổ đã được phát tán trên các mặt báo. Tuy nhiên, với một “cậu em” vào hàng khủng lại đang lúc “hưng phấn” bên cô bạn gái xinh đẹp, có lẽ Gotze cũng chẳng còn làm được gì khác ngoài đứng chịu trận cho các tay săn ảnh tác nghiệp.

ronaldo-se-het-hon-truoc-hang-khung-cua-cac-ngoi-sao-nay-khi-dung-canh-ban-gai-nong-bong-3

Tương tự người đồng nghiệp Gotze, tiền vệ Kevin-Prince Boateng cũng đã rơi vào tình huống ngượng “chín mặt” khi đi nghỉ cùng bạn gái. Đi bên cạnh thân hình quá nóng bỏng của cô bồ Melissa, Boateng cũng đành bất lực khi “cậu nhỏ” ngỗ nghịch của mình bất ngờ đứng bật dậy giữa bãi biển đông người. Đen đủi sao, tình huống “trên bảo dưới không nghe” của Boateng đã bị các tay săn ảnh chộp lại được.

ronaldo-se-het-hon-truoc-hang-khung-cua-cac-ngoi-sao-nay-khi-dung-canh-ban-gai-nong-bong-4

Chắc chắn khi xem lại những hình ảnh này, Boateng chỉ muốn đào một cái hố để trốn xuống đất.

ronaldo-se-het-hon-truoc-hang-khung-cua-cac-ngoi-sao-nay-khi-dung-canh-ban-gai-nong-bong-5

Rõ ràng, chỉ cần nhìn lướt qua cũng có thể dễ dàng nhận thấy, Ronaldo dù có một “cậu nhỏ” thuộc vào hàng ngoại cỡ nhưng nếu đứng cạnh Gotze và Boateng, CR7 có lẽ cũng chỉ biết cúi đầu mà xin thua.

Bình luận