Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ông lão 92 tuổi có 97 vợ muốn lấy thêm vợ

Người đàn ông nhiều vợ nổi tiếng ở Nigeria khẳng định mình vẫn "sống khỏe" bên gần 100 bà vợ và vẫn có ý định tiếp tục lấy thêm vợ.

ong-lao-92-tuoi-co-97-vo-muon-lay-them-vo

Mohammed Bello Abubakar khẳng định mình vẫn sống khỏe và sẽ lấy thêm vợ. Ảnh: News

Mohammed Bello Abubakar, 92 tuổi, sống ở thị trấn Bida, bang Niger, miền trung Nigeria, đã kết hôn với 107 người vợ và ly dị 10 người, hiện sống cùng 97 bà. Ông có 185 đứa con mà thậm chí nhiều người đã qua đời trước bố, theo News.

Năm 2008, Abubakar nổi tiếng thế giới vì có 86 bà vợ. Giải thích với các phóng viên quốc tế, ông nói rằng "chúa trời yêu cầu tôi làm điều đó". Những học giả Hồi giáo đều đồng ý một người đàn ông có thể lấy tới 4 vợ, với điều kiện ông ta phải chăm sóc tốt và công bằng với họ.

Khi đó, tòa án luật Hồi giáo Shariah địa phương yêu cầu ông ly hôn 82 vợ trong vòng 48 giờ hoặc phải rời khỏi tiểu bang nhưng Abubakar không đồng ý với lý do "kinh Koran không nêu giới hạn lấy vợ, mà điều đó phụ thuộc vào năng lực bản thân".

Tuy nhiên, ông cũng không gợi ý những người đàn ông khác lấy nhiều vợ giống mình. Ông nói rằng mình có sức mạnh để kiểm soát và chăm sóc 97 bà vợ nhờ chúa trời. Nhiều người trẻ tuổi muốn làm vợ ông với niềm tin ông sẽ chữa khỏi bệnh cho mình.

Gần đây, Abubakar tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi có tin ông đã chết. Ông từng bị đồn đại đã chết năm 2012. Tuy nhiên, ông cụ 92 tuổi khẳng định mình vẫn sống rất khỏe mạnh.

"Các bạn thân mến, tôi vẫn sống khỏe và sống tốt", Abubakar nói. "Tin đồn thật vô căn cứ, do những kẻ thích gièm pha đặt điều vì ghen tỵ với những gì chúa trời đã và đang phù hộ cho tôi. Việc tôi làm là thiêng liêng và tôi sẽ tiếp tục làm việc này".

ong-lao-92-tuoi-co-97-vo-muon-lay-them-vo-1

Tòa nhà Abubakar sống cùng 97 bà vợ. Ảnh: News

Hồng Hạnh - Báo VnExpress

Bình luận