Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lời xin lỗi của cậu bé Mỹ sau khi ăn trộm

Lấy đi chiếc chuông gió, cậu bé để lại mảnh giấy nhắn kèm tờ 5 đôla khiến chủ nhà xúc động, mở chiến dịch tìm kiếm em trên Facebook. 

Một cậu bé ở Washington, Mỹ, đã ăn trộm chuông gió trước nhà một phụ nữ và để lại mảnh giấy nhắn, theo Indy100 ngày 12/3.

 

Mảnh giấy được để lại cùng tờ 5 đôla với lời nhắn: "Cháu xin lỗi vì đã ăn trộm chuông gió của cô. Mẹ cháu mất rồi, mẹ rất thích bướm nên em gái cháu đã lấy nó để treo lên cửa sổ ở nhà. Cháu xin lỗi, đây là tất cả số tiền mà cháu có. Xin cô đừng giận chúng cháu. Jake".

 

Chủ nhân của chiếc chuông gió hình bươm bướm, Chrissy Marie Wright, không những không tức giận mà còn muốn tìm Jake để trả lại tiền. 

 

loi-xin-loi-cua-cau-be-my-sau-khi-an-trom

Chia sẻ của Chrissy về nguyên nhân trộm chuông gió của một cậu bé khiến nhiều người xúc động.

 

Chrissy đăng hình chụp bức thư lên Facebook với lời nhắn: "Jake à, cô không biết cháu là ai nhưng cháu có thể nhận lại tiền. Cô có ba chiếc chuông gió, cháu hãy quay lại và lấy thêm một chiếc nữa. Như vậy cả hai cháu đều sẽ có một chiếc cho riêng mình. Cô không giận đâu, hãy ghé nhà cô". 

 

Chia sẻ của Chrissy nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với hàng trăm lượt chia sẻ. Cô thậm chí đã gõ cửa những ngôi nhà quanh khu phố ở Lakewood và lập một trang trên Facebook có tên gọi "Jake's Butterfly" để tìm cậu bé. 

 

Người phụ nữ này cho biết mất mẹ từ lúc 5 tuổi nên rất hiểu nỗi đau mà Jake đang cố gắng vượt qua. 

 

Phiêu Linh - VnExpress

Bình luận