Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nam thanh niên trộm thùng bia rồi bỏ chạy ở Thanh Hoá

Hai thanh niên đi xe máy đến cửa hàng tạp hoá, một người đứng ngoài nổ máy chờ sẵn, người còn lại vờ đi vào quán hỏi mua hàng rồi nhanh tay ôm hai thùng bia bỏ chạy.

Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hoá) đã trích xuất camera, truy tìm nhóm thanh niên gây ra hai vụ trộm bia ở các cửa hàng tạp hoá tại xã Quảng Cư hai hôm trước.

 

nam-thanh-nien-trom-thung-bia-roi-bo-chay-o-thanh-hoa

Vụ trộm ở cửa hàng của gia đình chị Tâm được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

 

Chị Phan Thị Tâm (38 tuổi, ở thôn Thành Thắng, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn) trình báo, trưa 3/3, chị cùng chồng đang ngồi xem tivi trong nhà thì thấy một thanh niên tầm 30 tuổi, cao khoảng 1m70, mặc áo khoác trắng đen đi vào quán tạp hóa của gia đình.

 

“Nghĩ là khách, tôi hỏi: Em muốn mua gì nhưng vừa dứt câu, vị khách lạ vội lao vào ôm hai thùng bia lon để ở khu vực cửa cuốn và nhanh chân bỏ chạy”, nữ chủ quán kể.

 

Tên trộm chạy ra ngoài rồi leo lên xe Honda Dream do một nam thanh niên khác điều khiển đợi sẵn ở phía ngoài. Chị Tâm vội chạy ra hô hoán tìm cách ngăn cản nhưng hai tên trộm đã phóng xe tẩu thoát.

 

nam-thanh-nien-trom-thung-bia-roi-bo-chay-o-thanh-hoa-1

Hai tên trộm đi xe Honda Dream. Ảnh cắt từ clip.

 

Sự việc này được camera của gia đình chủ quán ghi lại. “Hai thanh niên này không phải người địa phương”, chị Tâm nói và cho hay ở khu dân cư Thành Thắng chưa từng xảy ra vụ việc như vậy.

 

Tối cùng ngày, một vụ trộm bia tương tự lại xảy ra tại thôn Minh Cát (xã Quảng Cư) cách nhà chị Tâm khoảng một km.

 

Bà Vũ Thị Bình (46 tuổi), chủ quán tạp hóa cho biết thời điểm đó đang ở tầng hai nghe điện thoại. Gần 20h, bà nghe tiếng con gái 13 tuổi đang học bài ở dưới nhà la hét thất thanh. Vội chạy xuống, bà được con gái thông báo có thanh niên lạ mặt vào trộm đồ.

 

nam-thanh-nien-trom-thung-bia-roi-bo-chay-o-thanh-hoa-2

Tên trộm đánh cắp hai thùng bia tại cửa hàng của gia đình bà Bình. Ảnh cắt từ clip.

 

Kiểm tra tài sản, chị phát hiện hai thùng bia ở quán bị đánh cắp. Sự việc này cũng được camera an ninh của gia đình bà Bình ghi lại.

 

Lê Hoàng - VnExpress

Bình luận