Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bị 'đá' sau buổi hẹn hò, chàng trai nhắn tin đòi cô gái trả tiền ăn

Chàng trai người Anh đã đòi cô gái trả 42,4 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng) sau khi bị cô này từ chối gặp lần hai. 

Lucy Brown, 38 tuổi, ở London, vừa hẹn hò trở lại sau khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm.

 

Mặc dầu buổi hẹn đầu với người đàn ông quen qua ứng dụng điện thoại có vẻ êm đẹp tại một quán nhỏ, cô vẫn nhắn tin cho anh này nói rằng mình không thích gặp lần nữa. Và từ đây, mọi việc bắt đầu thay đổi.

 

bi-da-sau-buoi-hen-ho-chang-trai-nhan-tin-doi-co-gai-tra-tien-an

Chị Lucy Brown không ngờ mình lại gặp tình huống "chia tay đòi quà" khi hẹn hò với một anh chàng quen qua ứng dụng điện thoại. 

 

Theo Metro, anh chàng đó đã quyết đòi chị Lucy "góp tiền trả hóa đơn ăn uống tôi đã thanh toán cho cô". Cuối tin nhắn, anh còn ghi rõ số tài khoản để chị gửi tiền.

 

Trong ngày hẹn hò lần trước, do nhầm lẫn và vội vàng lúc về, chị Lucy còn cầm nhầm chiếc đồng hồ của anh này về nhà. Anh chàng nói với chị rằng, chiếc đồng hồ đó giá 20 euro nhưng anh không muốn đòi vì "nhận lại nó càng nhắc tôi nhớ tới nỗi đau về cô".

 

Sau một ngày, Lucy đáp lại rằng cô đã trả chuyển khoản cho anh chàng 42,5 bảng Anh và quyên góp khoản tương tự cho một khu bảo tồn lừa. "Tôi hay theo dõi Facebook của tổ chức bảo tồn động vật này và thấy họ hay đăng các bức ảnh buồn cười. Không hiểu sao tôi lại liên tưởng tới tình huống oái oăm của mình nên quyết định quyên góp khoản nhỏ cho họ", nhà nữ thiết kế thời trang giải thích.

 

Vương Linh - VnExpress

Bình luận