Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Cập nhật: Tin tức buồn trong ngày Valentine

Ad cập nhật tin tức 1 chút, Hiện anh B** cùng gia đình rất buồn vì vụ việc đáng tiếc xảy ra đêm Valentine hôm qua. Câu chuyện bắt nguồn từ một quả bóng bay bị nổ gây hỗn loạn không đáng có.

Anh Trương B** là một người chủ tốt và có tiếng ở Vũng Tàu, rất được lòng nhân viên. Đây là 1 sự cố đáng tiếc, nhất là đang trong những ngày đầu năm, vừa mới hết tết xong. Việc này cũng khiến nhiều nhân viên phải chờ việc trong quá trình đợi quán sửa chữa. Mong quán sẽ nhanh chóng phục hồi tạo lại công ăn việc làm cho các bạn.

 

Dưới đây là 1 số thông tin từ báo VOV cập nhật, tuy nhiên có 1 số thông tin chưa chính xác, có phần phóng đại nhé các bạn:


Vào lúc 23h30 ngày 14/2, quán Beer Club Vitamin C2 nằm ở góc đường Nguyễn Trường Tộ - Hoàng Hoa Thám, phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bốc cháy. Hàng trăm thanh niên hoảng loạn, tháo chạy nháo nhào.

 

chay quan beer club trong dem valentine hang tram nguoi thao chay hinh 1
Hiện trường vụ cháy.

 

Vào thời gian trên, một ngọn lửa đã phát ra từ quán Beer Club Vitamin C2, hàng trăm thanh niên đang nhảy nhót mừng ngày Valentine đã tháo chạy ra ngoài. Lực lượng chữa cháy tại quán Beer đã dùng nước, khăn trải bàn chữa cháy.

 

15 phút sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã điều động 3 phương tiện cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an tới hiện trường tổ chức chữa cháy kịp thời, đám cháy được dập tắt và không để cháy lan.

 

Cơ quan chức năng đã tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra cháy tại quán Vitamin C2 Beer Club.

 

Lưu Sơn/VOV-TP HCM

 

Bình luận