Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Khởi tố chủ quán nhậu dùng súng tự chế bắn người tử vong

Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1975) vì dùng súng tự chế bắn chết người.

Ngày 14/2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1975, trú xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương) về hành vi “Giết người”, theo tin tức trên báo Infonet.

 

NGOC

Bị can Nguyễn Thanh Ngọc (Ảnh. CQĐT Cung cấp).

 

Ngọc là chủ quá nhậu ở xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, là bị can dùng súng tự chế bắn chết anh Nguyễn Đình D. (SN 1986, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương).

 

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, đêm ngày 8/2 giữa cháu họ của Ngọc xảy ra và anh D xảy ra mâu thuẫn. Biết được sự việc và có quen biết từ trước nên Ngọc đã chủ động liên hệ với anh D. để hòa giải.

 

Ngay trong đêm, anh D. đã trực tiếp đến quán nhậu của Ngọc tại xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, tại đây không những không hòa giải được mà giữa hai bên còn xảy ra to tiếng và ẩu đả với nhau.

 

Trong lúc bức xúc, Ngọc cầm súng tự chế bắn một phát vào người anh D. Mọi người lập tức can ngăn rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó, báo VOV đưa tin.

 

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Trong đêm, Phòng PC45 Công an Nghệ An có mặt tại hiện trường phối hợp với công an huyện tiến hành điều tra vụ việc. Hiện Phòng PC45 Công an Nghệ An đã tạm giữ đối tượng Ngọc để phục vụ điều tra.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

Bình luận