Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bị kiện tội cưỡng bức, tài xế tố nữ du khách gài bẫy

Một tài xế Uber bị buộc tội xâm hại nữ du khách tại Sydney (Australia) nhưng anh liên tục nói mình không có ý định quan hệ tình dục với phụ nữ này.

Tại phiên tòa ngày 6/2, tài xế Muhammad Naveed khuỵu ngã và nhắc lại nhiều lần rằng nữ du khách 22 tuổi đã gài bẫy anh, The Sydney Morning Herald đưa tin. Naveed khai năm 2015 anh đang ăn tối thì gặp nữ du khách và cô nài nỉ chở từ hộp đêm về nhà, dù anh nói cô phải đặt xe qua ứng dụng.

 

bi-kien-toi-cuong-buc-tai-xe-to-nu-du-khach-gai-bay

Naveed tại phiên tòa ngày 6/2. Ảnh: Kate Geraghty.

 

Naveed đồng ý khi cô nói điện thoại đã hết pin và hứa trả tiền sau. Naveed cho biết nữ du khách không có biểu hiện say rượu và có thể nói chuyện trên xe trước khi chủ động hôn anh.

 

Anh mua nước và bao cao su trước khi dừng xe trên một con phố vắng thuộc ngoại ô Sydney. Tài xế và nữ du khách cùng xuống ghế sau nhưng Naveed không bị kích thích. Theo Naveed, người phụ nữ rất tức giận và nói anh đã phá hỏng buổi tối của cô. Naveed đưa nữ khách về nhà, cô đóng sầm cửa và nói sẽ không trả tiền cho anh.

 

Trong phiên xét xử, công tố viên James Trevallion cho biết nữ du khách đã say và thiếp đi lúc đó nên không còn sức đẩy Naveed ra. Điều duy nhất cô nhớ được khi tỉnh dậy là thấy tài xế nằm trên người mình. Ngay sau đó, cô kể lại vụ việc cho một người bạn và báo cảnh sát.

 

Tòa án quận Centre Downing, Sydney sẽ tiếp tục phân xử vụ việc.

 

Đức Anh - VnExpress

Bình luận