Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nữ quái trộm của du khách lấy tiền nâng mũi

Du khách Anh bị mất 4.000 USD sau khi thân mật với một người phụ nữ trong khách sạn tại Thái Lan. Cảnh sát lùng ra thủ phạm và phát hiện cô dùng tiền nâng mũi, mua quần áo và trang sức.

Marc Peason, đến từ Anh, báo cảnh sát rằng ông dành nhiều giờ trong khách sạn để "làm quen" với Somboom Supasan, một phụ nữ người Thái, sau khi gặp gỡ cô này từ hồi tháng 12/2016 tại Pattaya. Marc thức dậy vào buổi sáng, thấy chỉ có mình ông trong phòng và toàn bộ tiền mặt biến mất.

 

Cảnh sát truy lùng Somboom tại Pattaya và phát hiện ra cô dùng toàn bộ số tiền lấy được để nâng mũi, mua quần áo và trang sức.

 

nu-quai-trom-cua-du-khach-lay-tien-nang-mui

Cảnh sát điều tra Somboom tại đồn. Ảnh: Pattaya News.

 

Đại diện cảnh sát Pattaya cho biết Marc bị Somboom hấp dẫn, họ đến khách sạn du khách Anh đang nghỉ để tìm hiểu lẫn nhau. Khi bị bắt, Somboom không còn giữ số tiền 4.000 USD của du khách và đã dành phần lớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Pattaya nổi tiếng là thiên đường giải trí tại Thái Lan, tuy nhiên du khách tới đây cần cẩn trọng về những vấn đề an toàn cá nhân. Tháng 2/2016, một du khách Uzbekistan đã bị một nhóm tài xế songtaew tại Pattaya hành hung sau khi thương lượng giá xe không thành.

 

Phạm Huyền - VnExpress

Bình luận