Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lái xe biển xanh tát cảnh sát bị chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ Lao động chấm dứt hợp đồng với tài xế Nguyễn Duy Thanh, người điều khiển chiếc Fortuner biển xanh không chấp hành hiệu lệnh giao thông, có hành vi tát cảnh sát cơ động.

Ông Nguyễn Tiến Tùng, Chánh thanh tra Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, cho biết cơ quan này đã chấm dứt hợp đồng lao động với lái xe Nguyễn Duy Thanh (42 tuổi) từ ngày 23/1. 

 

Trước đó vào ngày 18/1, anh Thanh lái xe Fortuner biển xanh của Bộ đã không chấp hành hiệu lệnh phân luồng giao thông của tổ cảnh sát tại chân cầu Chương Dương, và chồm xe uy hiếp cảnh sát cơ động rồi hạ kính, nhoài người tát một cảnh sát.

 

lai-xe-bien-xanh-tat-canh-sat-bi-cham-dut-hop-dong-lao-dong

Tài xế xe biển xanh được cho không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát. Ảnh: Ngọc Bình.

 

"Quan điểm của Bộ Là không bao che, sai đến đâu thì xử lý đến đó. Đây là sự việc đáng tiếc bởi Thanh là người hiền lành, lái xe 10 năm và được mọi người quý. Nhưng chỉ vì một phút không kiềm chế bản thân mà gây ra sự việc đáng tiếc trên", ông Tùng nói và thông tin sau sự việc trên, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã quán triệt toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bộ Lao động phải chấp hành đúng quy định của pháp luật khi thực thi công vụ.

 

Ngày 20/1, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với tài xế Nguyễn Duy Thanh về hành vi Chống người thi hành công vụ, theo điều 257 Bộ luật Hình sự.

 

Phương Hòa - VnExpress

Bình luận