Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Người mẹ bất hạnh nhận 11 nhát búa nhát búa của đứa con bất nhân

Gã sớm vùi đầu vào rượu chè rồi mắc căn bệnh gan khó chữa. Cũng bởi gã có bệnh nên tình yêu thương của người mẹ già dành cho hắn là nhiều hơn cả những anh chị em khác trong gia đình.

Bệnh của gã là chính gã gây ra cho mình vì nghiện rượu. Rượu khiến gã không chịu làm ăn, suốt ngày bê tha, say xỉn công việc dù nặng, dù nhẹ cũng chẳng bao giờ gã chạm tay đến. Ngay cả khi hắn lấy vợ, sinh con rồi lại tiếp tục rước thêm cô vợ bé về thì gạo nước vẫn thường xuyên được người mẹ già bỏ tiền chu cấp.

 

Được cưng chiều, được cung phụng nên gã càng không từ bỏ được rượu. Có cái gì trong nhà bán được là gã bán, bán để mua rượu uống. Nói mãi, khuyên nhủ mãi thì gã bảo: “Không có rượu thì chết chứ không sống được”. Gã chính là Nguyễn Bá Chỉnh ở thôn Di Trạch, huyện Hoài Đức-Hà Nội. Kẻ thủ ác đã gây ra vụ án giết mẹ già bằng 11 nhát búa làm xôn xao dư luận 5 năm về trước.

 

Cuối năm 2009, trời mùa đông rét mướt. Trưa hôm ấy, sau mấy ngày không còn tiền uống rượu, Chỉnh về nhà lục lọi xem có “đồ thừa” trong nhà mang đi bán. Tìm mãi cũng chẳng còn gì đáng giá bởi không còn cái gì trong nhà mà gã không mang đi cắm cố để có tiền.

 

Xoay xở mãi gã nhìn thấy chiếc quạt điện duy nhất cất kỹ trong xó buồng. Chỉnh đắn đo, gã nghĩ mùa đông rét mướt thế này thì cần gì quạt, chờ đến lúc cần đến quạt thì có lẽ cũng phải vài tháng nữa. Trong khi đó, rượu thì không thể một ngày không uống. Nghĩ thế gã hí hửng xách cái quạt đi bán được 40.000 đồng. Số tiền đủ để “tiếp” rượu trong vài ngày.

 

Có tiền Chỉnh uống đến say sưa, mặt mũi đỏ phừng phừng rồi nghiêng ngả về nhà. Đến nhà đã thấy bà Vương Thị Th, 78 chính là người mẹ đã mang nặng đẻ đau gã ngồi ủ rũ ở hiên nhà. Bà là người khuyên gã bỏ rượu nhiều nhất, trong khi các anh chị em trong nhà trách mắng thì bà vẫn động viên, giúp đỡ gã đoạn tuyệt với ma men. Thế nhưng, mọi công sức của bà đều chỉ như muối bỏ bể

.

Đứa con bất nhân đã dùng búa đánh 11 nhát lên người mẹ già

Đứa con bất nhân đã dùng búa đánh 11 nhát lên người mẹ già

 

Lần này, thấy Chỉnh mang quạt điện đi bán lấy tiền uống rượu, bà Th. giận lắm. Bà không nhịn được và mắng gã mấy câu.

 

Bà còn không quên cảnh báo gã con trai nghiện rượu rằng; nếu còn tiếp tục be bét rượu chè thì bà sẽ cắt bớt một phần đất của gia đình mà Chỉnh đang ở để chia cho các anh em khác. Hai mẹ con xảy ra cãi vã, lời qua tiếng lại.

 

Nghe thấy bà Th. nói sẽ cắt đất để chia cho anh em, cô vợ của Chỉnh kích chồng: “Tết đến nơi rồi, anh đập chết mẹ đi, còn đi làm mà lấy tiền tiêu Tết”. Câu nói lạnh lùng của cô vợ không khiến Chỉnh giật mình mà gã suy nghĩ đến một chuyện gì đó sâu xa hơn.

 

Ngay chiều hôm đó, sau khi vừa tỉnh rượu, Chỉnh đang rửa mặt ở bể nước sau nhà thì nghe có tiếng bà Th kêu. Bà bị trượt chân và ngã dưới hè.

 

Ngỡ tưởng đứa con trai thấy mẹ ngã sẽ chạy ra đỡ dậy nhưng không ngờ Chỉnh vội vã đi tìm cái búa đinh rồi chạy đến bên người mẹ già thẳng tay giáng 11 nhát vào đầu khiến bà Th. bất tỉnh. Sau khi đánh 11 nhát búa lạnh lùng lên đầu người mẹ già, hắn bế xốc mẹ lên rồi mang sang đặt ở khu bếp nhà em trai tên Chính. Kẻ bất nhân chạy sang nhà lấy nước rửa sạch vết máu rồi vứt chiếc búa ra sau vườn.

 

Chiều tối hôm đó, mọi người phát hiện ra thì nạn nhân đã chết. Sự việc được trình báo cho Cơ quan Công an và tiến hành điều tra. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nguyên nhân tử vong của bà Th. là do đa chấn thương phần đầu làm vỡ lún xương hộp sọ, dập não. Các tổn thương vùng chẩm phải, thái dương phải, đuôi mắt phải do vật dày có cạnh tác động gây nên.

 

Không khó khăn gì, trong một thời gian rất ngắn Cơ quan CSĐT đã truy ra hung thủ của vụ án.

 

Hôm Chỉnh ra tòa rồi nhận án Tử hình, khi được nói lời sau cùng, gã ân hận: “Bị cáo đã biết lỗi, chỉ xin được tha tội chết để trở về nhang khói cho cha mẹ và nuôi con nhỏ”.

 

Vị chủ tọa nghiêm giọng: “Búa dùng để đóng đinh, đập gạch chứ không ai cùng để đập người, hơn nữa đó còn lại là mẹ mình, không phải 1 mà tới 11 nhát, bị cáo không còn tính người nữa. Ân hận không thôi thì chưa đủ”. Đứa con tội lỗi ngưng bặt không dám nói thêm lời nào để mong nhận được hình phạt giảm nhẹ.

 

Một vụ án đau lòng kết thúc như thế. Mọi thứ đều chấm hết cả với nạn nhân lẫn hung thủ. Có chăng chỉ còn lại những tiếng thở dài, và sự ám ảnh kinh hoàng về những vụ án giữa những người cùng chung dòng máu.

 

Nguồn: Congly.com.vn

Bình luận