Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lớp học Pháp chụp ảnh khỏa thân cùng giáo viên gây tranh cãi

Bức ảnh lưu lại khoảnh khắc cuối năm của một lớp học ở Pháp gây tranh cãi vì mức độ táo bạo, nhất là khi giáo viên cũng có mặt trong đó. 

Ở Pháp, các lớp học có truyền thống chụp ảnh tập thể vào cuối năm. Thông thường, những bức ảnh dịp này có điểm chung là học sinh mặc đồng phục, khuôn mặt trang nghiêm, giáo viên thể hiện sự mẫu mực. Tuy nhiên, một lớp học ở miền nam nước Pháp muốn tạo sự khác biệt, theo The Sun ngày 22/12. 

 

lop-hoc-phap-chup-anh-khoa-than-cung-giao-vien-gay-tranh-cai

Bức ảnh kỷ yếu khỏa thân gây tranh cãi của lớp học Pháp có sự tham gia của giáo viên. 

 

Nhóm học sinh đến từ lớp khoa học và công nghệ STD2A, trường trung học Lycee Federic Mistral ở Avignon, Pháp. Gần đến ngày chụp ảnh, tất cả quyết định bức ảnh cuối năm nay phải thật đáng nhớ. 

 

Trong bức ảnh, đa số khỏa thân hoàn toàn, sử dụng những tấm bìa đen để che bộ phận nhạy cảm. Những người tham gia chụp ở độ tuổi 17 và 18. Đặc biệt, bức ảnh có mặt giáo viên của lớp.

 

Bức ảnh được đặt tên “50 Shades of SDT2A”, phỏng theo tên của bộ phim "50 Shades of Grey" (50 sắc thái) có nhiều cảnh nóng gây tranh cãi. Người dùng mạng xã hội chia sẻ bức ảnh với tốc độ chóng mặt và nhiều trang web tại Pháp cũng đưa tin về việc này. 

 

Nhiều người cảm thấy bức ảnh khá kỳ quặc, nhất là khi có giáo viên cùng tham gia. Không ít người bày tỏ bị sốc vì độ tuổi của các em không phù hợp với ý tưởng này. Tuy nhiên, một nhóm nhỏ ca ngợi trường học Pháp vì đã để học sinh tự do thể hiện cá tính. 

 

Phiêu Linh - VnExpress

Bình luận