Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Sao phim cấp ba Nhật tái xuất sau 18 tháng ngồi tù vì ma túy

Nữ diễn viên Minako Komukai chia sẻ về cuộc sống trong tù cũng như kế hoạch trở lại đóng phim.

Theo Ifeng, gần đây, Minako Komukai chia sẻ với báo giới về chuyện đời tư và công việc. Minako kể ở trong tù, cô luôn căng thẳng và chỉ biết giảm áp lực bằng việc ăn. Bởi vậy, cô mập lên nhiều so với trước kia.

 

sao-phim-cap-ba-nhat-tai-xuat-sau-18-thang-ngoi-tu-vi-ma-tuy

Minako mập lên nhiều sau khi ra tù.

 

Minako cho biết lúc mới ra tù, cô vốn định từ bỏ công việc đóng phim cấp ba để theo đuổi cuộc sống bình thường. Song được đồng nghiệp nhiều lần thuyết phục, cô quyết định tái xuất màn ảnh. Cô bắt đầu lại với công việc vũ nữ thoát y ở thành phố Yokohama.

 

Minako nói lúc đầu cô cảm thấy bất an, lo lắng vì không biết khán giả còn đón nhận mình không, song khi được đứng trên sân khấu, cô phát hiện bản thân có thêm động lực và nhiệt huyết làm việc. “Tôi không thể kiềm chế khát vọng của bản thân. Tôi không muốn chỉ là một diễn viên phim cấp ba mà còn muốn vươn lên thành ngôi sao phim người lớn bậc nhất”, Minako chia sẻ.

 

Nữ diễn viên cho biết cô sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

 

sao-phim-cap-ba-nhat-tai-xuat-sau-18-thang-ngoi-tu-vi-ma-tuy-1

Minako từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh phim "nóng" của Nhật.

 

Minako Komukai sinh ngày 27/5/1985, gia nhập làng giải trí Nhật với nghề người mẫu. Sau đó, cô được biết đến với hình ảnh gợi cảm trong các phim người lớn. Đang lúc đỉnh cao của sự nghiệp, cô vướng vào ma túy. Tháng 4/2015, Minako bị bắt với tội danh sử dụng và tàng trữ ma túy. Cô bị tuyên án 18 tháng tù.

 

Nữ diễn viên trần tình do bị bạn trai đem những bức ảnh riêng tư bán cho các tạp chí, cô chịu nhiều cú sốc và áp lực trong thời gian dài. Minako thừa nhận: “Tôi sử dụng ma túy và chất kích thích do căng thẳng trong mối quan hệ với bạn trai và công việc quá tải”.

 

Lan Anh - VnExpress

Bình luận