Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

6 người trong gia đình tử vong tại quán cà phê ở Sài Gòn

3 trẻ em cùng người thân quê Bắc Giang không thể thoát khi lửa bùng lên tại quán cà phê trong hẻm Lê Văn Sỹ, quận 3, rạng sáng nay.

 

 

Khói lửa, mùi khét bốc lên lúc hơn 0h ngày 16/12 tại căn nhà có gác lửng và một lầu trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ (quận 3). Người dân xung quanh phát hiện hô hoán nhau ứng cứu, báo động cho người trong căn nhà.

 

Khu vực phát hỏa tại tầng trệt - nơi được sử dụng để bán cà phê. Cảnh sát địa phương, dân phòng cùng người dân nỗ lực dập lửa nhưng bất thành.

 

10 xe cứu hỏa và 50 cảnh sát ngăn chặn lửa bén sang hai căn nhà bên cạnh, dập tắt hỏa hoạn ngay sau đó. Tuy nhiên, 6 thi thể được tìm thấy trong quán cà phê, trong đó có 3 em bé. Mọi vật dụng, 6 xe máy, 2 xe đạp... đều bị thiêu rụi.

 

Theo Cảnh sát PCCC TP HCM, các nạn nhân gồm 2 vợ chồng, 3 đứa con và một người cháu. Họ đều quê ở Bắc Giang, tử vong do ngạt khói.

 

"3 đứa trẻ còn bé xíu, có đứa mới sinh...", người phụ nữ sống trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ cho biết, giọng nghèn nghẹn.

 

Tầng hai căn nhà có 4 người thuê trọ. Họ may mắn thoát khỏi hỏa hoạn khi nhảy từ ban công xuống, song 2 người bị thương nặng.

 

 

"Vụ cháy xảy ra nhanh lắm, khoảng 30 phút thôi. Chúng tôi cố gắng hết sức nhưng không kịp cứu được ai", một dân phòng cho biết.

 

Nhiều vật dụng của các nạn nhân vương vãi khắp nơi.

 

Hiện trường đang được phong tỏa để Công an TP HCM điều tra nguyên nhân.

 

Vụ cháy xảy ra giữa đêm khiến khu dân cư ở quận trung tâm Sài Gòn náo loạn.

 

Sơn Hòa - VnExpress

Bình luận