Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Đôi bạn trẻ bị người bán hàng khinh vì mua nhẫn cưới 130 đôla

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, đại diện cửa hàng ở Mỹ đã xin lỗi và gửi tặng cô dâu một chiếc vòng cổ.

Ariel và chồng mình, anh Quinn, bang Tennessee, Mỹ quyết định kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Vì hoàn cảnh khó khăn nên anh Quinn chỉ có thể mua đôi nhẫn cưới giá 130 đôla (khoảng 2,7 triệu). Cả hai đã rất vui vẻ với chiếc nhẫn này nếu không phải nghe những lời mỉa mai từ nhân viên cửa hàng vì giá nhẫn quá rẻ.

 

Ariel sau đó đã chia sẻ lại sự việc trên trang cá nhân, và nhận được hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận.

 

doi-ban-tre-bi-nguoi-ban-hang-khinh-vi-mua-nhan-cuoi-130-dola

Chiếc nhẫn cưới giá rẻ của Ariel được chồng mua cho. Ảnh: Mirror.

 

"Chồng tôi không có nhiều tiền, tôi cũng vậy. Chúng tôi phải rất khó khăn để trả các hóa đơn, mua thức ăn. Nhưng sau 2 năm, chúng tôi nghĩ mình không thể chờ thêm được nữa.

 

Tôi thậm chí không nghĩ về nhẫn cưới. Tôi chỉ muốn cưới người bạn thân nhất này. Nhưng anh nghĩ khác, anh đã cố gắng làm việc để mua nhẫn cho tôi.

 

Ngày chúng tôi đến cửa hàng chọn nhẫn, một cô gái làm việc ở đó đã nói với nhân viên bán hàng cho chúng tôi rằng: "Bạn có thể tưởng tượng rằng một số gã đàn ông mua những chiếc nhẫn kiểu này để đính hôn không? Thật đáng thương".

 

Khi nghe thấy câu này, mặt chồng tôi ửng đỏ. Anh ấy cảm thấy buồn vì không thể mua cho tôi chiếc nhẫn đắt tiền hơn... Anh thấy mình như một kẻ thất bại, rồi liên tục hỏi tôi rằng: 'Em có chắc là em vui vẻ với chiếc nhẫn này không? Em có ổn không".

 

Cả hai sau đó vẫn mua nhẫn nhưng ra về với tâm trạng khá nặng nề, nhất là anh Quinn. Còn Ariel liên tục phải động viên chồng sắp cưới. "Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc. Tôi sẽ không vì chiếc nhẫn không đắt tiền, không đủ hào nhoáng mà không kết hôn với anh ấy", Ariel nói.

 

Theo The Mirror, sau khi câu chuyện của Ariel được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đại diện cửa hàng trang sức này đã gửi lời xin lỗi hai người, và gửi tặng cho Ariel một chiếc vòng cổ. 

 

Mộc Miên - VnExpress

Bình luận