Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ngày mua sắm trực tuyến 2016 chính thức bắt đầu

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2016) vừa bắt đầu lúc 0h ngày 2/12 với hơn 360.000 sản phẩm đã được mở bán, mức giảm giá lớn nhất lên tới 50%.

Theo Ban tổ chức, trước giờ chính thức diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2016), trên hệ thống website Store.OnlineFriday.vn đã có 364.496 sản phẩm của 3.530 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó có tới 18.812 chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên tới 50%. Danh mục nhóm hàng giảm sâu nhất gồm thời trang, thiết bị điện tử, mẹ và bé...

 

ngay-mua-sam-truc-tuyen-2016-chinh-thuc-bat-dau

Click vào đây để bắt đầu mua sắm trực tuyến.

 

Trước đó, Lễ khai mạc chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 đã diễn ra lúc 18h ngày 1/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

 

Để đưa việc mua sắm trực tuyến tới gần hơn với nhiều đối tượng người tiêu dùng, Ngày mua sắm trực tuyến 2016 cũng sẽ có một số sự kiện offline gắn liền với online. Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 là sự kiện BigOFF lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội diễn ra từ ngày 1-3/12. 

 

Tại đây, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như các trò chơi để nhận mã khuyến mại tại gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo tại sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 khách hàng trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

 

Chuỗi sự kiện Online Friday do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Báo điện tử VnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ, đồng hành cùng đối tác thanh toán Napas nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

 

Online Friday 2016 dự kiến đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014. 

 

Kỳ Duyên - VnExpress

Bình luận