Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Lời khai của kẻ đâm liên tiếp vào người nam thanh niên sau va chạm giao thông ở Sài Gòn

Phúc khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tiền bạc. Nạn nhân Phương là bạn tù của Phúc nhưng có ý định quỵt tiền nên đối tượng đã hành hung bạn trong khu chợ ở Sài Gòn.

Ngày 28/11, Công an Q.10, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét, thuộc P.2, Q.10, TP.HCM khiến 1 người bị đâm trọng thương. Nạn nhân là anh Lê Thanh Phương (27 tuổi, ngụ Q.10).

 

Một nguồn tin cho biết, nghi can của vụ việc được xác định tên là Phúc (ngụ Q.10) và đối tượng đã bị công an bắt giữ.Phúc từng có một tiền án và từ trại giam trở về không lâu.

 

Tại cơ quan công an, Phúc khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tiền nong.

 

Trong thời gian ở trại tạm giam của Công an Q.10, Phúc và Phương quen biết nhau rồi bị đưa lên 1 trại giam ở Bình Thuận thi hành án.

Lời khai của kẻ đâm liên tiếp vào người nam thanh niên sau va chạm giao thông ở Sài Gòn

Nghi can Phúc tại cơ quan công an.

 

Phúc ra tù vào tháng 8/2015 và đi làm tại 1 công ty vệ sĩ. Riêng Phương tới tháng 8/2016 mới ra tù. Cả 2 gặp lại và đi chơi với nhau. Trong 1 lần, Phương hỏi Phúc có muốn xăm hình không và xăm hình sẽ không lấy tiền nên Phúc đồng ý. Để xăm hình, Phương yêu cầu Phúc đưa tiền để mua mực, kim xăm và các dụng cụ cần thiết.

 

Vì Phúc muốn xăm kín trên lưng mất nhiều thời gian nên Phương lại tiếp tục yêu cầu Phúc đưa thêm tiền, thậm chí còn dọa sẽ không xăm cho Phúc nữa. Nghĩ bạn muốn kiếm thêm, Phúc tỏ thái độ bực tức.

 

Sau đó, Phúc vẫn đưa cho Phương 2.5 triệu đồng để tiến hành xăm. Thế nhưng sau khi nhận tiền, Phương không chịu xăm cho Phúc mà lặn mất tăm. Khoảng 1 tuần trước, Phúc gọi điện nhắn tin đòi lại số tiền thì Phương không trả mà còn lên tiếng thách thức.

 

Lời khai của kẻ đâm liên tiếp vào người nam thanh niên sau va chạm giao thông ở Sài Gòn

Hiện trường vụ việc.

 

Lúc 19h ngày 27/11, Phúc mang theo dao bỏ trong người qua nhà tìm Phương để nói chuyện. Khi đến khu chợ Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, cả 2 giáp mặt nhau, xảy ra cự cãi rồi Phúc rút dao xông tới đâm nhiều nhát vào lưng khiến Phương ngã xuống tại 1 sạp ở trong khu chợ.

 

Sau khi thực hiện hành vi, Phúc lấy xe đi khỏi hiện trường. Diễn biến vụ việc được camera của 1 tiệm vàng gần đó ghi lại được.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

 

Bình luận