Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Hạ Campuchia, ĐT Việt Nam gặp Indonesia tại bán kết

Với chiến thắng 2-1 trước Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức vào bán kết gặp Indonesia với ngôi đầu bảng B.

Trước ĐT Campuchia bị đánh giá yếu hơn và không còn mục tiêu phấn đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất thận trọng khi tung đội hình mạnh vào sân với Văn Toàn, Công Phượng, Công Vinh và Thành Lương... vào sân.

 

Hai đội nhập cộng với tâm lý rất thoải mái sau tiếng còi khai cuộc vang lên, sau 7 phút thi đấu đôi công ĐT Việt Nam bất ngờ mất người khi Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chỉ còn 10 người trên sân, HLV Hữu Thắng buộc phải rút Công Phượng ở phút thứ 17 và tung Tiến Dũng vào sân. Chỉ 3 phút sau sự điều chỉnh, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn 1-0 nhờ công của Công Vinh.

 

Công Vinh ăn mừng bàn thắng vào lưới Campuchia

 

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, ĐT Campuchia và Việt Nam đều đã tạo ra được những cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Việt Nam nhanh chóng có thêm lợi thế khi phút thứ 50 cầu thủ Tora bên phía Campuchia đá phản lưới nhà sau đường chuyền của Văn Thắng. Bị dẫn trước 2-0, các tuyển thủ Campuchia vẫn thi đấu rất tốt và họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 65. Cầu thủ mang áo số 16 Polroth dứt điểm từ xa rất xuất sắc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

 

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐTVN và Campuchia đều có những cơ hội trước khung thành đối phương, thế nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

 

Với chiến thắng 2-1 trước Campuchia, ĐT Việt Nam chính thức vào bán kết và đối thủ của chúng ta là Indonesia.

 

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Myanmar đánh bại Malaysia 1-0 và giành quyền vào bán kết gặp Thái Lan.

 

Theo Thethao247.com

Bình luận