Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Trung Quốc kết án tù cô gái tung video khiêu dâm lên mạng xã hội

Tòa án Trung Quốc xử tù 4 năm với cô gái tung hàng chục video khiêu dâm trên mạng xã hội.

 

Cô gái 21 tuổi họ Lâm bị 4 năm tù vì quay video khiêu dâm trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiist.

Cô gái 21 tuổi họ Lâm bị kết án 4 năm tù vì quay video khiêu dâm trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: Shanghaiist.

 

Tòa án Trung Quốc hôm 24/11 kết án 4 năm tù và phạt 100.000 nhân dân tệ (hơn 14.000 USD) với một cô gái họ Lâm vì hành vi phát tán văn hóa phẩm đồi trụy lên mạng để thu lời bất chính, theo Chengdu Business Daily. 

 

Cô gái họ Lâm 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của cảnh sát Trung Quốc từ tháng 3 khi video hai nam hai nữ thể hiện những hành động quá mức thông thường được lan truyền trên mạng xã hội Weibo. 

 

Cảnh sát thành phố Miên Trúc, tỉnh Tứ Xuyên vào cuộc điều tra và xác định một trong hai phụ nữ xuất hiện trong video này là người nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Sydney Gun" hay Tuyết Lê Thương (Xue Liqiang). 

 

Lâm là thành viên trong một nhóm thường phát sóng trực tiếp (live streaming) trên mạng xã hội các video khiêu dâm với 40.000 người đăng ký theo dõi.

 

Lâm bị bắt hôm 4/5 sau chuyến du lịch từ Dubai trở về Trung Quốc. Cảnh sát cho biết Lâm không phải cô gái sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố mẹ đều có việc làm ổn định. Cảnh sát cáo buộc Lâm quay các video khiêu dâm vì muốn "nổi tiếng".

 

Lâm khai rằng sau khi tốt nghiệp đại học, cô tìm được việc bán hàng cho một công ty, nhưng nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi nên thôi việc. Về mục đích làm video khiêu dâm, Lâm nói cô và những người bạn muốn có nhiều người theo dõi và kiếm tiền quảng cáo.

 

Trước khi bị bắt, nhóm của Lâm đã thu được 75.000 nhân dân tệ (10.843 USD) tiền quảng cáo từ các video khiêu dâm đăng trên mạng xã hội Weibo.

 

Nhiều cô gái trẻ ở Trung Quốc tìm cách kiếm tiền bằng việc quay các video khiêu dâm để thuyết phục người xem mua quà, tặng hoa hồng, sôcôla hay túi xách thời trang.

 

Hồi tháng 7, một phụ nữ trẻ đã thu hút 100.000 người xem trực tiếp cảnh cô nhảy múa khiêu dâm trong nhà vệ sinh.

 

Để ngăn chặn tệ nạn phát sinh từ mạng xã hội, Trung Quốc ban hành một số quy định chặt chẽ về các hành vi bị coi là khiêu dâm trên mạng, kể cả việc cấm các cô gái ăn chuối khi quay video trực tiếp.

 

Văn Việt - Báo VnExpress

Bình luận