Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Nghi can hiếp dâm khai sát hại hai bé gái để trả thù dân làng

Ngoài vụ hiếp dâm nữ kế toán, nam cử nhân thất nghiệp khai còn sát hại hai bé gái hàng xóm, chôn xác ở vườn chuối do tức tối việc bị dân làng cản trở chuyện tình yêu.

 

nghi-can-hiep-dam-khai-sat-hai-hai-be-gai-de-tra-thu-dan-lang

Nghi can hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sơn Dương

 

Chiều 21/11, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự, chuyển hồ sơ vụ án Hiếp dâm đến Cơ quan cảnh sát điều tra thành phố để xử lý Đào Văn Hùng, 31 tuổi, trú thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái.

 

An ninh thủ đô dẫn lời cơ quan điều tra Công an huyện Phú Xuyên cho biết, khoảng 11h ngày 19/11, Hùng theo dao nấp ở đường liên thôn gần nhà với mục đích chặn đường, hãm hại các cô gái. Thấy chị Hoa, Hùnglao ra, khống chế... Khi hành vi đồi bại bị người dân phát giác, Hùng vứt quần áo, vung dao đe dọa những người vây bắt nhằm thoát thân. Đến 4h hôm sau, sau nhiều tiếng cố thủ trong nhà, Hùng bị công an khống chế.

 

nghi-can-hiep-dam-khai-sat-hai-hai-be-gai-de-tra-thu-dan-lang-1

Theo lời khai của Hùng, nhà chức trách phát hiện hai bé gái bị chôn ở góc vườn nhà nghi can này. Ảnh: Phương Sơn

 

Tại cơ quan Hùng khai nhận sự việc với chị Hoa, đồng thời tự thú vào tháng 5 đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn rồi chôn xác trong vườn. Theo chỉ dẫn của anh ta, cảnh sát đã tìm thấy hai thi thể. Gia đình hai bé gái xác nhận là con họ và đã tổ chức mai táng.

 

Hùng khai gây án với hai đứa trẻ vô tội để trả thù việc bị người làng cản trở chuyện tình duyên.

 

Hùng là con út trong gia đình nghèo khó, có người anh bị tâm thần. Trước đây Hùng nổi tiếng thông minh, học giỏi nên được một người trong thôn Vĩnh Trung đỡ đầu lo ăn học. Tốt nghiệp một đại học ở TP HCM, tuy nhiên Hùng không có công việc ổn định, gần đây có biểu hiện trộm cắp hoa quả của người trong xã.

 

Theo : Phương Sơn - vnexpress.net

Bình luận