Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

LẠNH NGƯỜI: Kẻ sát nhân vẫn tạo dáng, xin đăng ảnh đẹp trước ống kính phóng viên

Mặc dù bị bắt vì hành vi cướp của, giết người, thế nhưng, trái với thái độ ăn năn, xấu hổ, những tên tội phạm này còn cười nói khá vui vẻ, thậm chí còn chủ động tạo dáng khi phóng viên chụp hình.

Tên cướp xin phóng viên đăng hình đẹp để mẹ nhìn vào đỡ nhớ!

 

Từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản bị xử phạt 9 tháng tù nhưng khi vừa ra trại, hắn lại tiếp tục đi cướp giật và sa lưới. Đáng nói, hắn không có chút ăn năn hối cải mà còn cười cợt và xin phóng viên “đăng hình đẹp đẹp để mẹ nhìn đỡ nhớ!”.

 

ten-cuop-xin-phong-vien-dang-hinh-dep-de-me-nhin-vao-do-nho-33-135642

Đối tượng Nguyễn Thành Xuân Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành. Nguồn: Công an TP.HCM

 

Chiều ngày 16/11 mới đây, báo Công an TP.HCM thông tin, Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thành Xuân Hiếu (SN 1995, ngụ Q3) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

 

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 7/11, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.3 trên đường tuần tra phát hiện đối tượng Hiếu điều khiển xe máy Sirius BKS 93H1-058.30 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

 

Khi đến hẻm 69 đường Cao Thắng (P.3, Q.3), Hiếu phát hiện em Lê Ngọc Ái Nhung (SN 1994, ngụ Q.3) đang đi bộ cùng mẹ, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng trắng nên áp sát để ra tay cướp giật. Khi đối tượng vừa ra tay giật được sợi dây chuyền và tăng ga bỏ chạy, các trinh sát đặc nhiệm lập tức phóng xe đuổi theo phối hợp cùng người dân bắt giữ cùng tang vật.

 

Tại cơ quan công an, Hiếu cho biết từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù, hắn không chịu đi kiếm việc làm mà ở nhà phụ bán quán ăn với gia đình và đua đòi theo đám bạn xấu ăn chơi lêu lổng. Đáng nói, dù bị bắt lần thứ hai nhưng Hiếu không thể hiện sự ăn năn hối cải. Trước ống kính của phóng viên, Hiếu cười cợt và còn xin đăng hình hắn cho đẹp vào để mẹ nhìn vào đỡ nhớ.

 

Thiếu nữ sát hại người tình không quên tạo dáng khi lấy lời khai

 

Đó chính là cô gái 17 tuổi có tên Văn Kiều Thiên Ngân, ngụ tại đường An Dương Vương, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Đây chính là nghi can trong vụ án sát hại người tình quen trên mạng gây dậy sóng dư luận những ngày tháng 10 vừa qua.

 

Tại cơ quan điều tra, Văn Kiều Thiên Ngân vẫn tạo dáng

Tại cơ quan điều tra, Văn Kiều Thiên Ngân vẫn tạo dáng. Ảnh: Baophapluat.vn

 

Nạn nhân là Nguyễn Thế Quang (23 tuổi), thường trú tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).

 

Nhờ gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm, lại thêm biệt tài khéo nói nên Thiên Ngân có nhiều bạn trai, bạn quen ngoài đời và trên mạng. Sa vào yêu đương sớm, Thiên Ngân lỡ dở việc học hành, thường xuyên tụ tập chơi bời với nhóm bạn bè chơi bời lêu lổng.

 

Báo Pháp luật đưa tin, vào khoảng giữa năm 2016, Thiên Ngân đã nhận lời tỏ tình của một bạn trai tên Long ở cùng TP Đà Lạt. Mặc dù đã có người yêu nhưng thông qua mạng xã hội, Thiên Ngân vẫn kết bạn, làm quen với anh Quang.

 

Ngân nhận anh Quang là chồng nhưng bên cạnh đó Thiên Ngân vẫn duy trì tình yêu với anh Long. Tranh thủ những lúc anh Quang đi làm, Ngân lại đến với anh Long, tình cảm cũng mặn nồng, thề non hẹn biển y như với anh QUnag. Ngược lại, những lúc anh Long bận việc, Ngân công khai qua lại, hú hí với anh Quang. Cả hai anh chàng đều được người đẹp âu yếm, thề thốt bằng những lời thủy chung nên chắc mẩm mình là tình yêu duy nhất của người đẹp.

 

“Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, một lần trả điện thoại cho anh Quang, Ngân sơ suất quên chưa xóa những tin nhắn mùi mẫn kia nên vô tình được lưu trong điện thoại và anh Quang đã đọc được.

 

Cay cú vì vớ phải cô nhân tình bé nhỏ “bắt cá hai tay”, anh Quang ghen tuông, căn vặn Ngân về những tin nhắn sướt mướt, mặn nồng kia. Ngân cố thanh minh rằng những tin nhắn kia chỉ là nhầm lẫn, rằng mình bị oan, rằng mình chung thủy nhưng anh Quang không tin, chửi Ngân là đồ dối trá, ăn ở hai lòng. Vì chuyện này, hai người cãi vã, chửi mắng nhau gay gắt.

 

Sáng 12/10, Ngân và anh Quang lại hẹn gặp nhau để giải quyết vụ tin nhắn nhầm hôm trước nhưng rốt cục không giải quyết được vấn đề mà mâu thuẫn càng tăng thêm

 

Tối cùng ngày, trước khi cùng anh Quang đi gặp anh Long, Ngân thủ sẵn một con dao nhọn giấu trong người. Tuy nhiên tại nhà Long các bên không giải quyết được mâu thuẫn, khoảng 22h40 ngày 12/10, trên đường về nhà, Ngân và Quang tiếp tục cãi vã.

 

Khi cả hai về gần tới nhà Ngân ở đường An Dương Vương, phường 2, TP Đà Lạt, anh Quang dừng xe, tiếp tục lớn tiếng chửi bới nhau. Trong lúc mất bình tĩnh, Ngân rút con dao ra vung mạnh tay đâm thẳng một nhát về phía Quang.

 

Gây án xong Ngân bỏ mặc người yêu rồi gọi điện cho bạn trai tên Long và Bình thông báo.

 

Sau đó theo lời hẹn, Ngân cùng Long và Bình đến một nhà nghỉ ở qua đêm. Còn nạn nhân Nguyễn Thế Quang được một người dân phát hiện trong tình trạng nguy kịch nên đã tri hô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Do vết đâm trúng vào tim, gây đứt động mạch, mất nhiều máu nên nạn nhân không qua khỏi.

 

Chiều 13/10, Công an đã bắt được Ngân cùng với 2 bạn trai là Long và Bình đang ở cùng nhau tại một nhà nghỉ ở Đà Lạt. Tại cơ quan điều tra, Ngân thừa nhận hành vi dùng dao đâm chết anh Quang vào tối 12/10, tuy nhiên Ngân cho rằng chỉ muốn “cảnh cáo” anh Quang chứ không cố ý sát hại nạn nhân. Ngân khai nhận, ngay sau khi gây án đã gọi điện thông báo sự việc cho Long và Bình rồi chủ động rủ hai người bạn trai này đi thuê nhà nghỉ ở chung với mình để “đập đá”, chơi thâu đêm suốt sáng.

 

Và tại cơ quan điều tra, Ngân vẫn trang điểm và còn tạo dáng điệu đà trước ống kính.

 

Kẻ giết người cười tươi, tạo dáng trước vành móng ngựa

 

Trong lúc chờ HĐXX nghị án, hai kẻ tham gia vào một vụ giết người cười nói khá vui vẻ, thậm chí tạo dáng khi phóng viên chụp hình.

 

tạo dáng trước ống kinh

Hai bị cáo “tạo dáng” trước ống kính của phóng viên dù đang trước vành móng ngựa. Nguồn: Danviet.vn

 

Thông tin trên tờ Dân Việt cho biết, ngày 20/9 vừa qua, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử và tuyên phạt 17 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ TPHCM) bị truy tố tội Giết người. Liên quan tới vụ án còn có bị cáo Trịnh Duy Đại (SN 1988, ngụ TP.HCM) bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng và bị tuyên phạt 21 tháng tù.

 

Theo nội dung cáo trạng, đầu năm 2014 bà Đặng Thị Phú và Trần Thanh Tùng (sống chung như vợ chồng) mượn bà Nguyễn Thị Tuyết Minh số tiền 25 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Đến tối 3/11/2015, Thiên Long (con của bà Phú) điện thoại cho bà Minh và nói rằng gia đình không có khả năng chi trả khoản nợ trên, nên sẽ bán ti vi để trả. Sau đó bà Minh nói cho con mình là Đại biết.

 

, thấy phóng viên chụp hình, Thành và Đại vui vẻ giơ tay, tạo dáng trước ống kính.

2 bị cáo vụ án giết người nói cười vui vẻ với nhau, thậm chí còn tạo dáng khi thấy phóng viên chụp hình. Ảnh: Danviet.vn

 

Chiều 4/11 Đại chở bà Minh đi đến nhà bà Phú tại quận Gò Vấp để đòi nợ. Trong lúc hai người phụ nữ này nói chuyện với nhau, Đại liên lạc cho Thành nhờ gọi thêm một người nữa tới nhà bà Phú lấy đồ. Khi biết bà Phú không có khả năng trả đủ số tiền 25 triệu, Đại, Thành lập tức vào lấy ti vi, loa nghe nhạc và tủ lạnh. Đúng lúc này Tùng về tới nhà, cả hai xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau. Hồng Thiên Long thấy vậy cũng lao vào ẩu đả rồi bị Thành đâm tử vong.

 

Một ngày sau đó Đại bị công an quận Gò Vấp bắt giữ, Thành ra đầu thú. Tại đây hai bị can khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Trước đó đại diện VKS cho rằng hành vi của Thành là côn đồ, nhưng ý kiến của luật sư cho rằng việc bị cáo giết người là tự vệ khi bị đánh dẫn đến chết người.

 

Dù phải ra hầu tòa, đứng trước vành móng ngựa, thế nhưng cả hai bị cáo không hề tỏ ra ăn năn, hối hận mà luôn cười nói vui vẻ và giơ tay, tạo dáng chụp hình kiểu “tự sướng” trước phóng viên. Trong phiên tòa xét xử trước đó nhưng bị hoãn, cả hai cũng có thái độ tương tự.

 

Theo tintuc.vn

Bình luận