Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Vụ nữ 9x đâm chết người yêu ở Hà Nội: Bàng hoàng lời khai của cô gái trẻ

Theo lời khai của Vy, khi bạn trai tìm đến nhà cô để nối lại tình cảm, giữa 2 người đã xảy ra xô xát, xích mích. Trong lúc giằng co với người yêu, án mạng đáng tiếc đã xảy ra.

Nữ 9x đâm chết bạn trai tại nhà

 

Khoảng 18h15 chiều 15/11 vừa qua, báo điện tử CAND thông tin, người dân ngõ 147/77 Tân Mai, quận Hoàng Mai vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi lao vào ngõ trong tình trạng khẩn cấp. Một đội cấp cứu lập tức lao vào nhà M6 trong ngõ để cứu một thanh niên có nhiều vết đâm trên người nhưng không qua khỏi.

 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND

 

Ngau sau đó, Công an phường Tân Mai, Công an quận Hoàng Mai có mặt phong toả hiện trường. Con gái chủ nhà tên là Lê Hà Vy (SN 1997) lập tức được áp giải lên Công an phường làm việc.

 

Thông tin ban đầu, nạn nhân bị đâm tử vong tên là Việt Anh (biệt danh là Tý, bạn trai Vy), 27 tuổi, ở Văn Điển, Thanh Trì, hiện đang lái xe Uber. Ngôi nhà này Vy ở cùng mẹ và bà. Nhà bố Vy ở gần đấy.

 

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường xem.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường xem. Ảnh: CAND

 

Chiều cùng ngày, Vy cùng bạn trai khoá trái cửa trong căn nhà M6 147/77 Tân Mai trong nhiều giờ. Sau đó, Vy gọi điện cho 115 đến để cấp cứu bạn trai bị tử vong với khoảng 4 nhát đâm trên người. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong căn nhà.

 

Các nhân chứng cho biết, vài ngày trước, Vy và bạn trai cãi nhau một trận rất lớn. Thậm chí Vy còn khoe đã đánh nhau với ma.

 

Bất ngờ lời khai cô gái trẻ

 

Nguồn tin trên Vietnamnet cho hay, theo lời khai ban đầu của Vy, cô và nạn nhân có quan hệ yêu đương. Thời gian gần đây, Vy và bạn trai có nhiều xích mích khiến cô gái muốn chia tay. Sau khi nói lời chia tay, chiều qua, bạn trai Vy đã tìm đến nhà cô để nói chuyện, mong nối lại tình cảm.

 

Xe cứu thương đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường đến bệnh viện.

Xe cứu thương đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường đến bệnh viện. Ảnh: CAND

 

Tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã. Cậu bạn trai đã dùng một tay bóp cổ Vy, tay còn lại cậu ta cầm con dao. Vy đã giằng co với người yêu con dao và nạn nhân tử vong sau đó.

 

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ Vy đâm người yêu hay quá trình giằng co khiến nam thanh niên bị dao đâm.

 

Lời kể bàng hoàng của hàng xóm

 

Trả lời trên Phunuonline, bà N. -  người hàng xóm lâu năm của nghi can Vy cho biết, sau sự việc hiện Vy đang bị công an bắt tạm giam, mẹ của Vy tỏ ra khá bình tĩnh giải quyết mọi việc.

 

Bố Vy mất đã hơn chục năm, lâu nay Vy sống với bà và mẹ. Bà ngoại Vy đã có tuổi, bị lẫn, có nhiều dấu hiệu thần kinh bị ảnh hưởng, hàng ngày bà đều ra đi chợ để "bán chanh". Còn người mẹ hay đi làm cả ngày, nhiều hôm tối muộn mới về nên Vy thường chỉ ở nhà một mình. Hôm xảy ra sự việc cũng là một ngày trong số đó, trong nhà chỉ có cô gái trẻ và người yêu.

 

Người dân đứng ngoài ngõ theo dõi vụ việc

Người dân đứng ngoài ngõ theo dõi vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Người bạn trai sinh năm 1989 của Vy làm nghề lái taxi, nên khi đến nhà người yêu chơi vào chiều 15/11, anh này gửi xe ngay ngoài cổng nên đa phần ai cũng biết.

 

Bà N. cũng cho hay, theo một số người bạn của Vy kể lại, sau khi nam thanh niên xảy ra chuyện Vy còn gọi điện cho người bạn thân của người yêu bảo người này gọi xe cứu thương đến đưa đi cấp cứu. Vy còn nói rằng nam thanh niên này bị ngã trúng con dao nên bị thương, nhưng khi người kia đòi nói chuyện với bạn mình thì cô gái này liền tắt máy.

 

Sau khi gọi điện cho người bạn đó Vy còn bỏ ra ngoài, một lúc sau thì quay về nhà. Khi thấy xe cứu thương đến, mọi người mới bàng hoàng biết chuyện nam thanh niên đã chết trong nhà do vết đâm trúng cuống phổi.

 

Cũng theo bà N., khi bị công an áp dẫn ra ngoài, cô vẫn khá bình thản, không sợ sệt nên cũng khiến mọi người thấy lạ. Thường ngày, cách nói chuyện của Vy khá ghê gớm nhưng không ai nghĩ đến việc cô gái trẻ này có thể đâm chết người.

 

Có một số ý kiến cũng chia sẻ về một trong mối bất đồng của đôi bạn trẻ, đó là việc sau khi nam thanh niên dẫn Vy về ra mắt cũng đã vấp phải sự phản đối của gia đình nên có thể khiến 2 người từng tranh luận gay gắt.

 

Nguồn: Tin Tức Việt Nam (tintuc.vn)

 

Bình luận