Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

ĐỊA MỘ Tập 3 - Đất Máu | Trường Lê - MC Trung Nghĩa I Thích Đọc Truyện


“Thầy Tàu Ly Kỳ Truyện“ chính thức được tiếp tục với quyển 4 mang tên: ĐỊA MỘ.

 

Nói một cách khác, thầy Lương hay còn được gọi là Thầy Tàu đã quay trở lại để tiếp tục cuộc hành trình trên con đường “Trả Nghiệp“. Nội dung của phần này được viết trong khoảng 5 năm sau kể từ khi kết thúc cuộc phiêu lưu mang tên “Quỷ Ấn“. Trong khoảng thời gian đó thầy Lương đã đi đâu, làm gì ? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong phần tiếp theo mang tên “Địa Mộ“. Sau 5 năm, ông đã đặt chân đến vùng Đông Bắc của đất nước ta……..Cụ thể là một ngôi làng nằm sâu trong khu rừng thuộc nơi địa đầu tổ quốc, đó chính là Hà Giang. Ngôi làng có một cái tên rất thanh bình, yên ả : “Làng Trúc“. Nhưng liệu, ngôi làng yên bình ấy có thực sự là chốn “ bồng lai tiên cảnh “ như vẻ bên ngoài hay ẩn sâu bên trong những thứ đáng sợ đang cuộn mình chờ đợi thời khắc tỉnh giấc. Nằm cách biên giới tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) không xa, những bí mật về Làng Trúc, những mưu đồ, toan tính của thầy bùa Trung Quốc đang nhăm nhe xâm phạm sẽ được diễn biến ra sao….? Thầy Lương lúc này đã không còn là thầy Lương của 5 năm về trước. Quá khứ, hiện tại và tương lai của ngôi làng không chỉ chờ thầy Lương mà đang chờ cả chúng ta cùng nhau khám phá.

 

Chào mừng các bạn đến với: ĐỊA MỘ.

 

Mời các bạn cùng theo dõi diễn biến chi tiết của câu chuyện qua lời kể của MC Trung Nghĩa.

====================================

► DONATE CHO KÊNH ĐỂ MUA TRUYỆN MỚI:

- STK: 622704060188600 - chủ tài khoản: Bùi Trung Nghĩa - Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi nhánh Vũng Tàu

► GỬI HOẶC ỦNG HỘ TRUYỆN QUA MAIL: Thichdoctruỵen31@:gmail.com

► GROUP FACEBOOK: https://www.facebook.com/groups/39445...

====================================

Hãy đăng ký kênh để đón nghe những câu truyện do MC Trung Nghĩa gửi đến quý vị.

Nếu có bất cứ khiếu nại nào về tác quyền, các bạn vui lòng liên hệ qua email: Thichdoctruyen31@gmail.com hoặc hotline: 0901236183 để cùng nhau đàm phán trên tinh thần cầu thị và hợp tác. Trân trọng./.

====================================

#thichdoctruyen #truyenma #diamo #truongle #truyenmahaynhat #audiobooks #sachnoi #thichdocsach #truyenkinhdi #truyenmademkhuya #truyenmatrungnghia #truyenmaluc21h #MCTrungNghia #truyenmanguyenngocngan

 

Bình luận