Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

MIẾU HOANG Tập 13 - Truyện Ma Làng Quê | Trường Lê - MC Trung Nghĩa I Thích Đọc Truyện

 

- Tác giả: Trường Lê

 

“Thầy Tàu Ly Kỳ Truyện” là một bộ truyện viết về hành trình của một thầy bùa tên Lương lang bạt trên khắp mọi vùng đất của Việt Nam. Khi ông dừng chân lại tại một ngôi làng thì phát hiện ra ngay tại ngôi làng này có những điều kỳ lạ. Quá khứ của ngôi làng đã xảy ra biến cố gì mà đến tận thời gian này, chướng khí, tai ương mới bắt đầu xuất hiện. Những người dân trong làng rốt cuộc đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng đến đâu để bây giờ họ đang phải gánh nghiệp?

 

Liệu với khả năng của mình, thầy Lương có thể giải mã những bí ẩn, những nguyên do đã bị thời gian phủi quên và cứu được những con người vô tội.

 

“Thầy Tàu Ly Kỳ Truyện” là bộ truyện kinh dị - trinh thám - tình cảm mới nhất của tác giả Trường Lê. Truyện bao gồm 2 quyển, với quyển 1 mang tên “Long Mạch” và quyển 2 với tên gọi “Miếu Hoang”.

====================================

Mời các bạn cùng theo dõi diễn biến chi tiết của câu chuyện qua lời kể của MC Trung Nghĩa.

====================================

Chuyên mục "Truyện ma lúc 21h" của kênh Thích đọc truyện mong muốn mang đến cho khán thính giả yêu thích Audio Book những tác phẩm thú vị nhất.

====================================

Hãy đăng ký kênh để đón nghe những câu truyện do MC Trung Nghĩa gửi đến quý vị. Nếu có bất cứ khiếu nại nào về tác quyền, các bạn vui lòng liên hệ qua email: Trungnghia1987@gmail.com hoặc hotline: 0901236183 để cùng nhau đàm phán trên tinh thần cầu thị và hợp tác. Trân trọng./.

====================================

#thichdoctruyen #truyệnma #mieuhoang #truongle #audiobooks #sachnoi #thichdocsach #truyenkinhdi #truyenmademkhuya #truyenmatrungnghia #truyenmaluc21h

Bình luận