Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Bà Cụ Khắc Khổ Cùng Con Cháu - Đáng Thương Hay Đáng Trách? | San Sẽ Yêu Thương - Nhật Ký Thời Covid 2021 | 360hot TV

 

Chiều nay 21/9/2021, sau khi nhận được sự gởi gắm của các mạnh thường quân về trường hợp gia đình bà Lê Thị Nuôi 78 tuổi, nhân vật chính trong chương trình Mỗi Ngày Một Niềm Vui - San Sẽ Yêu Thương những ngày mùa dịch covid 2021 tại Vũng Tàu lần này, mình đã có mặt và trao quà đến tận tay gia đình.

 

Mình đã gửi phần quà của nhóm San Sẽ Yêu Thương Vũng Tàu gồm 15kg gạo, 50 quả trứng, 3 phần thịt gà đã làm sẵn, chị Kim Xuân gửi tặng 200k tiền mặt, của ít lòng nhiều mong gia đình bà sức khỏe, cố gắng vượt quá khó khăn mùa dịch.

 

Tuy nhiên, mình sẽ không publish thông tin của gia đình bà Nuôi thêm. Vì qua các thông tin trên mạng và trực tiếp các dân quân trực chốt, hàng xóm thông báo về trường hợp gia đình đã nhận được rất nhiều hỗ trợ. Và đặc biệt là cô cháu gái đã nhiều lần lợi dụng lòng tốt của các mạnh thường quân và một số việc khác gây ra điều tiếng không hay trên mạng xã hội và ở khu phố.

 

Đúng là gia đình có khổ có khó khăn, nhưng đừng bao giờ tận dụng điều đó để trục lợi hay giẫm đạp lên lòng tốt, lòng thương của người khác. Vậy nên đây là lần đầu và có thể là lần cuối mình hỗ trợ trường hợp này, chỉ sau khi con cháu của cụ bà sửa đổi và gầy dựng lại tiếng tốt cho gia đình thì có thể mình sẽ quay lại hỗ trợ nếu gặp khó khăn.

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.

 

#360hottv #nhatky #covid2021 #shipper #tienpham #tienrau #sanseyeuthuong #vungtau

Bình luận