Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chú Thợ Sửa Ống Nước Chân Tình 2 | San Sẽ Yêu Thương - Nhật Ký Covid 2021 | 360hot TV

 

Chiều nay 20/9/2021, sau khi nhận được sự gởi gắm của các mạnh thường quân về trường hợp chú thợ sửa ống nước chân tình video lần trước, mình đã tranh thủ có mặt và trao quà đến tận nơi cho chú, nhân vật chính trong chương trình Mỗi Ngày Một Niềm Vui - San Sẽ Yêu Thương những ngày mùa dịch covid 2021 tại Vũng Tàu lần này.

 

Ngụ tại con hẻm 207 đường Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu, chú Bùi Văn Trí sinh năm 1965, được chủ giao trông coi khu đất bên cạnh bờ hồ Bàu Sen Võ Thị Sáu cùng với 1 chú khác hơn 1 tuổi. Cả 2 cũng đã lớn tuổi và đều độc thân ko có vợ con. Chú Trí là 1 thợ sửa điện nước lành nghề. Trước khi dịch xảy ra thì mọi người yêu quý sự thật thà chân thực của chú mà gọi đi sửa suốt nên cũng có đồng ra đồng vào. Tuy nhiên dịch bệnh kéo dài và việc đi lại bị hạn chế thì tiền bạc và lương thực cũng gặp khó khăn hơn chút.

 

Mình đã gửi phần quà của nhóm San Sẽ Yêu Thương Vũng Tàu gồm 10kg gạo, 50 quả trứng, 1 hộp khẩu trang, chị Kim Xuân gửi tặng 100k tiền mặt, Em Hòa Lương gửi tặng 100k tiền mặt, của ít lòng nhiều mong chú sức khỏe, cố gắng vượt quá khó khăn mùa dịch.

 

Số điện thoại chú Bùi Văn Trí: 0912437698, đang trông coi ở hẻm 207 Bờ Hồ Bàu Sen Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu.

 

Hãy cùng nhau san sẽ yêu thương, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua mùa dịch các bạn nhé. Ngày mai tươi sáng sẽ lại về với đất Việt sớm thôi.

 

#360hottv #nhatky #covid2021 #shipper #tienpham #tienrau #sanseyeuthuong #vungtau #chuthosuaongnuoc

Bình luận