Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Tết Này Con Đi Trực Official MV Tết 2020 | Tầng 7A CNG PVGAS | 360hot Music

Chào tất cả các bạn, lâu lắm roài team 360hot Music & Movie mới hoạt động trở lại. Mong tất cả các bạn FAN ủng hộ tụi mình để tụi mình có động lực làm ra các clip âm nhạc và movie hay cho các bạn xem.

Clip lần này là MV Tết 2020 với tiêu đề TẾT NÀY CON ĐI TRỰC - Bài hát trong MV được viết lại lời từ bài XUÂN NÀY CON KHÔNG VỀ của bộ 3 nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân.

Clip được thực hiện vào những ngày cận tết nguyên đán 2020 do team 360hot phối hợp với các cán bộ công nhân viên tầng 7A của công ty CNG trực thuộc tổng công ty PVGAS, mục đích nói lên nỗi lòng của các anh em cán bộ công nhân viên xa nhà vì sự nghiệp cấp nguồn năng lượng khí sạch cho bà con cả nước mà đã cống hiến ở lại trực tết, trông coi nhà xưởng của công ty để công việc luôn diễn ra đều đặn đáp ứng nhu cầu của người dân cả nước. Clip thực sự rất cảm động và bài hát được trình bày bởi nam diễn viên chính Nguyễn Phương Hướng, một cán bộ mẫu mực của công ty CNG.

Thay mặt team 360hot, mình xin cảm ơn các cán bộ tầng 7A cty CNG đã hỗ trợ nhiệt tình cho chúng mình hoàn thành được MV Tết ý nghĩa này: Anh Nguyễn Phương Hướng (nam chính), chị Kim Oanh (vai cụ bà), anh Tĩnh (vai cụ ông), bạn Thêu (vai vợ nam chính), cháu trai con anh Hướng, và chị Thuỷ (kịch bản chính của MV) và một số thành viên khác của công ty CNG. Bên cạnh đó mình cũng xin cảm ơn bạn Dương Trần Khánh, bạn Trần Thị Kim Thoa, bạn Hồ Đức Hậu, bạn Phạm Trung Hiếu là những thành viên nhiệt huyết của team đã quay và dựng theo sát quá trình làm film và hoàn thành sản phẩm thành công.

Sau đây, mời các bạn hãy nghe và cảm nhận nhé!!!

#360hotmusic #tetnayconditruc #xuannayconkhongve #mvtet #mv #officialmv #tet #tet2020 #music #shortfilm

Mọi người ủng hộ team để có động lực ra nhiều video hay hơn nha :)

Bình luận