Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Ngẩn ngơ với bộ ảnh áo dài của hotgirl thành phố biển

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của hot girl thành phố biển với tà áo dài truyền thống đầy duyên dáng khiến nhiều người xuýt xoa và phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bài liên quan: Nhận hỗ trợ quay MV giá mềm

 

Áo dài – biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam. Là món đồ thời trang mà bất kỳ cô gái Việt nào cũng mong muốn một lần khoác lên người.

 

Hình ảnh chiếc áo dài cho thấy tinh thần của người Việt, mang dáng dấp của những người mẹ, người chị chịu thương chịu khó.  

 

Sắc tím của tà áo dài cách tân càng tôn lên nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của cô gái.

 

Áo dài trở thành niềm kiêu hãnh của dân tộc Việt do vẻ kín đáo, duyên dáng và gợi cảm của nó. Theo dòng thời gian, tà áo dài Việt Nam vẫn luôn tồn tại, chất chứa tâm hồn Việt, văn hóa Việt, và là trang phục truyền thống của người Việt ngàn năm văn hiến.

 

Xa xa dáng ai đó xinh xắn với tà áo dài trắng tinh khôi, gương mặt gợi nét xa xăm về một thời dĩ vãng. Áo dài với chất vải mỏng manh nhưng đặc biệt đến lạ kỳ, để rồi người mặc cũng như chiếc áo bỗng trở nên gợi cảm đến nao lòng.

 

Hiện nay chiếc áo dài tuy vẫn còn được nhiều người mặc nhưng chỉ hiện diện ở những địa điểm, thời gian nhất định. Đi ngược với những sở thích thời trang của giới trẻ hiện nay, cô gái trẻ Vũng Tàu có sở thích mặc áo dài, đã khoác lên mình chiếc áo dài duyên dáng với mong muốn sẽ đem đến hình ảnh đẹp đẽ của chiếc áo dài truyền thống đến với bạn bè trong nước và xa hơn là các bạn bè ngoại quốc.

 

Nguyệt Minh chia sẻ “Em luôn trân trọng những di sản của đất nước và yêu cái vẻ thướt tha, thuần túy của tà áo dài, em có mong muốn nếu được đi du lịch ở bất cứ đâu cũng sẽ mang theo hình ảnh chiếc áo dài đến đó”. Để thực hiện mong muốn của bản thân với áo dài, cô đã cùng hai người bạn của mình cho ra một loạt hình ảnh về áo dài mang đậm hơi thở Việt Nam.

 

Dành cho những ai yêu thích chụp ảnh một thông tin gợi ý thú vị về nơi để bạn có được những bộ hình đẹp nhất. Cô nàng Nguyệt Minh trong bộ ảnh trên một lần tình cờ gặp gỡ và nghe được lời tâm sự chuyện nghề của một photographer ( facebook: Trọng Nguyễn) “Mình đến với nhiếp ảnh hoàn toàn tình cờ, xuất phát với một mục đích đơn giản là chụp ảnh lưu niệm cho bạn gái (bây giờ là vợ mình). Là dân công nghệ nên mình tự tìm tòi, học hỏi và làm quen khá nhanh với các thiết bị nhiếp ảnh. Sau một thời gian chụp cho bạn bè, thời gian.... Mình mới mạnh dạn nhận show đầu tiên vào năm 2016, với rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, niềm vui, lo lắng và cả phấn khích. Và mình đã đi theo con đường Freelance photographer (Nhiếp ảnh tự do) thay vì đầu quân cho một studio nào đó. Thứ nhất là “Tự do” theo đúng nghĩa đen, có cảm hứng mình sẽ làm và cả tự do trong tư duy nhiếp ảnh, tự định hình phong cách riêng cho bản thân. Thứ hai là vấn đề kinh nghiệm, phải đi lên từ những điều nhỏ nhất. Mình luôn linh động trong việc nắm bắt xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng hiện nay. Và tiêu chuẩn của mình là Nhanh- Tiện- Rẻ”

 

Và cô nàng Nguyệt Minh đã có một bộ ảnh thạt đẹp nhờ chàng photographer này. Lưu một vài hình ảnh bản thân để lỡ một mai xa thanh xuân, lòng còn có điều để gợi nhớ, gợi thương. Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài hình ảnh của cô nàng.

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhận quay phóng sự cưới, sinh nhật, party, team building, hội họp ... có bay flycam quay từ trên cao xuống nha, liên hệ inbox mình sớm để dc giá ưu đãi 😉😉😉

Video được thực hiện vào ngày 5/5/2018, cô dâu chú rể Xuân Hoàng & Thanh Thúy!!!

Các bạn nào muốn hỗ trợ thì liên hệ:
Địa chỉ: 124/8/1 Bình Gĩa, P8, TP. Vũng Tàu
Hotline:
Mr. Tiến: 0937.178.702
Mr. Duy: 0163.893.5381

Bình luận