Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Theo hòa thượng Thích Thiện Lai:

...NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ..( CHIA SẺ YÊU THƯƠNG )
...Được sự trợ duyên giúp đỡ của quý phật tử , hôm nay thầy đã về giúp cho cụ NGUYỄN THỊ NGỌC (65 Tuổi) .Cụ bị Mù , hoàn cảnh rất khó khăn .Uớc mơ của cụ là được làm cái nền nhà , vì bao năm qua bị Mù ,mà đến mùa mưa là cứ lội dưới nước ( Cụ bảo nước vào lội chủm chủm như Sông )
...Thầy xin gửi lời cảm ơn đến quý phật tử:.Nga Skinner, PT: Tammy Luong , Annie Nguyen PT: Vy Ngố ,PT: Trang Tran, PT: Cuc Tran,PT: Kim Anh Huynh, PT: Hollie Phan, PT:Yến Hà,PT: Kim Nguyen, Kim Ôsin, PT: Trần Huệ Phương, PT: Trang Tranvà Mẹ , PT: Thiện Đào , GĐ PT: Phi Vo, PT: Kim Thoa , PT: Hoàng Phương Quỳnh , PT: Mary nguyen ..PT: Lien Do Thi,PT: Tom Tí Tởn, PT: Thư Nguyễn, , PT: Trang Nguyen, , PT: Hanh Truong , PT: Mai Vuong, PT: Gấu Nhỏ, PT: Nga Nguyen. PT: Trang Mai..PT: Chin Nguyen, PT: Lora Le
...Gia đình Phật tử : Lê Thị Quyên PD: Nhật Âm , PT:Nhật Huệ 
...PT: Lyly Dam ủng hộ gạo 
...Gia đình phật tử : Joanne Tang
...Gia đình Phật tử :Phan Thuỷ và hai cháu 
...Gia đình Phật tử : Hanh Le và và quý phật tử trong nhóm
...Gia đình Phật tử : Phuong Sabello và Mẹ 
...Gia đình Phật tử : Viên Mỹ và em gái , PT: Lo Dieu Trang
...PT: Hong Diep Le Ngo và quý phật tử trong nhóm
...Phật tử: Dieu Tran, Nhung Hong Le, Trish Ly, Kim Anh Huynh, PT: Bùi Thị Bích ( Hà Nội ) , PT:Jennie Bui , PT:Helen Ng , Thu Nhi, Hoang Thi Le , Chieu Kevin Nguyen , PT: Lisa Nguyen ( Tu Đường Thiền Lâm)., PT: Tam Mai .........đã cùng nhau gieo duyên , giúp đở cho nhũng người nghèo có hoàn cảnh khó khăn , neo đơn trong cuộc sống .
...................Gia đình cụ ở : ẤP 1 , sau chợ việt kiều , xã xuân hưng , Huyện xuân lộc , Tỉnh đồng nai ..
....................Lúc trước còn sức khỏe Cụ đi bán vé số và đứa con nhỏ , đi đâu hai Mẹ con đi chung . Nhưng 8 năm trước Cụ bị đau đầu không có tiền chữa trị rồi bị Mù đến bây giờ , suốt ngày Cụ ngồi một chổ , đứa con trai nhỏ 15 tuổi đi làm thợ hồ , ai kêu gì thì làm đó để nuôi Mẹ .
..........Với nhiều người suốt cuộc đời họ chỉ có những ước mơ nhỏ nhoi mà củng không bao giờ thực hiện được . Đôi khi sự đồng cảm, sự chia sẻ của mọi người gần xa sẻ làm ước mơ họ hạnh phúc hơn và có một nền nhà cao hơn , ấm áp hơn , khi tuổi già xế chiều đã ngã bóng , mà vẫn còn lam lũ để mưu sinh ..
...Thầy xin cảm ơn quý phật tử và quý đạo hữu gần xa đã luôn trợ duyên , đặt mình vào hoàn cảnh của nhiều người để cảm thông chia sẻ những khó khăn với nhiều người ..
Kính chúc quý phật tử và gia đình được nhiều sức khỏe và và gặp được nhiều thuận duyên trong cuộc sống và công việc ...
...NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT ..........

Bình luận