Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

Chàng Rể Có Căn - Truyện Ma Kinh Dị | Thuận Thiên - MC Trung Nghĩa I Thích Đọc Truyện

====================================

Chuyện kể về nghiệp báo suýt đổ xuống gia đình ông bà Khánh mà cụ thể là đứa con trong bụng của Lê vợ của Phi (người bị vong nhập). Nghiệp báo do ông Khánh gây ra từ khi còn trẻ phải xa bà Khánh đang mang bầu Lê để vào Nam làm ở Đồn điền cao su; ở đây ông quen cô gái tên là Hương và nảy sinh quan hệ tình cảm khiến Hương có bầu; nhưng Khánh vì đã có vợ con ở ngoài Bắc nên bắt Hương phá thai; sau đó Hương vì quá uất ức nên đã treo cổ tự vẫn. hơn 20 năm sau, Hồn ma của Hương quay về và nhập vào Phi (con rể của ông Khánh) để cảnh báo về việc trả nghiệp của ông Khánh sẽ đổ xuống đầu con gái và đứa cháu trong bụng con gái ông.

====================================

► DONATE CHO KÊNH ĐỂ MUA TRUYỆN MỚI:

- STK: 622704060188600 - chủ tài khoản: Bùi Trung Nghĩa - Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi nhánh Vũng Tàu

► GỬI HOẶC ỦNG HỘ TRUYỆN QUA MAIL: Thichdoctruỵen31@gmail.com

► GROUP FACEBOOK: https://www.facebook.com/groups/39445...

====================================

Hãy đăng ký kênh để đón nghe những câu truyện do MC Trung Nghĩa gửi đến quý vị.

Nếu có bất cứ khiếu nại nào về tác quyền, các bạn vui lòng liên hệ qua email: Thichdoctruyen31@gmail.com hoặc hotline: 0901236183 để cùng nhau đàm phán trên tinh thần cầu thị và hợp tác. Trân trọng./.

====================================

#thichdoctruyen #truyenma #ThuanThien #ChangReCoCan #truyenmahaynhat #audiobooks #sachnoi #thichdocsach #truyenkinhdi #truyenmademkhuya #truyenmatrungnghia #truyenmaluc21h #MCTrungNghia #truyenmanguyenngocngan

Bình luận