Tôi vì bạn, bạn vì tôi
youtube chanel

QUỶ ẤN Tập 22 (Hết) - Tình Phụ Tử | Trường Lê - MC Trung Nghĩa I Thích Đọc Truyện

 

- Tác giả: Trường Lê


Xin kính chào toàn thể quý cô bác, các anh chị và các bạn! Sau khi kết thúc bộ Miếu Hoang, nhà em thấy vẫn còn thòm thèm pha lẫn sự tò mò về số phận của Thầy Lương trên hành trình trả nghiệp sẽ đi đâu và về đâu. Vậy nên em đã mạnh dạn liên hệ tiếp với bác Trường Lê để mua tác quyền bộ tiếp theo trong seri Thầy Tàu Ly Kỳ Truyện. Lần này, hành trình của thầy Lương đã thay đổi. Ông không còn ở lại làng Văn Thái nữa, mà tiếp tục chu du khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Trong bộ tiếp theo có tên "QUỶ ẤN" này, số phận đưa ông đến một nơi khác, một nơi được mệnh danh là “Rừng Thiêng Nước Độc”. Liệu ở đây, thầy Lương sẽ gặp phải chuyện gì khi một lần nữa, ông phải chống lại thầy phù thủy của Việt Nam, hay còn được gọi bằng cái tên “Thầy Mo”. Ám ảnh quá khứ về “Thầy Mo Dân Tộc” chưa bao giờ cho thầy Lương một giấc ngủ yên. “Quỷ Ấn” một phần trong seri truyện về “Thầy Tàu” chính thức được lên sóng. Hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý cô bác các anh chị và các bạn!

====================================

Mời các bạn cùng theo dõi diễn biến chi tiết của câu chuyện qua lời kể của MC Trung Nghĩa.

====================================

► DONATE CHO KÊNH ĐỂ MUA TRUYỆN MỚI:

 - STK: 622704060188600 - chủ tài khoản: Bùi Trung Nghĩa - Ngân hàng Quốc tế (VIB) chi nhánh Vũng Tàu

► GỬI HOẶC ỦNG HỘ TRUYỆN QUA MAIL: Thichdoctruỵen31@:gmail.com

► GROUP FACEBOOK: https://www.facebook.com/groups/39445..

 ====================================

Hãy đăng ký kênh để đón nghe những câu truyện do MC Trung Nghĩa gửi đến quý vị.

Nếu có bất cứ khiếu nại nào về tác quyền, các bạn vui lòng liên hệ qua email: Thichdoctruyen31@gmail.com hoặc hotline: 0901236183 để cùng nhau đàm phán trên tinh thần cầu thị và hợp tác. Trân trọng./.

====================================

#thichdoctruyen #truyenma #quyan #truongle #truyenmahaynhat #audiobooks #sachnoi #thichdocsach #truyenkinhdi #truyenmademkhuya #truyenmatrungnghia #truyenmaluc21h #MCTrungNghia #truyenmanguyenngocngan


 

 

 

 

Bình luận